Editors' Choice Awards 2020: TV ngoài trời ấn tượng của năm 2020 - Samsung The Terrace

Editors' Choice Awards 2020: TV ngoài trời ấn tượng của năm 2020 - Samsung The Terrace

Editors Choice Awards 2020: TV ngoài trời ấn tượng của năm 2020 - Samsung The Terrace ảnh 1

Khái niệm TV ngoài trời còn khá mới mẻ, nhưng gần đây nhu cầu về giải pháp ngày càng cao khi ngày càng có nhiều người dùng muốn nâng cao trải nghiệm xem TV ngoài trời, đó là lý do mẫu TV Samsung The Terrace ra đời. Đây là TV QLED ngoài trời đầu tiên trên thế giới.
The Terrace sở hữu khả năng kháng nước, kháng bụi (chuẩn IP55) và kháng nhiệt, được thiết kế để dễ dàng lắp đặt. The Terrace tích hợp đầy đủ công nghệ tiên tiến nhất của dòng TV QLED 4K, độ sáng lên đến 2000 nit và các tính năng thông minh của TV Samsung, mang đến trải nghiệm nghe nhìn chuẩn rạp tại không gian sân vườn, ban công, hồ bơi của người sử dụng.
Editors Choice Awards 2020: TV ngoài trời ấn tượng của năm 2020 - Samsung The Terrace ảnh 2
Editors Choice Awards 2020: TV ngoài trời ấn tượng của năm 2020 - Samsung The Terrace ảnh 3
Sản phẩm còn có công nghệ chống phản chiếu ánh, dễ nhìn hơn ngoài trời. công nghệ Adaptive Picture giúp TV tự động điều chỉnh để tối ưu độ sáng hình ảnh và độ tương phản theo điều kiện môi trường xung quanh.
Với tần số quét hình ảnh lên đến 200Hz, giảm thiểu độ mờ giữa các khung hình chuyển động nhanh như phim hành động, thể thao hay chơi game.
TV sử dụng hệ điều hành Tizen hỗ trợ đầy đủ các tính năng như Smart View cũng như tích hợp các ứng dụng phát trực tuyển phổ biến như Youtube, Netflix, VieON, K+… TV The Terrace dễ dàng kết nối với smartphone để mở rộng nội dung trình chiếu. Xứng đáng là mẫu TV ngoài trời chất lượng, đáng mua nhất hiện nay.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận