Editors' Choice Awards 2020 - Wharfedale Typhon AX12BT – Loa PA Active của năm

Editors' Choice Awards 2020 - Wharfedale Typhon AX12BT – Loa PA Active của năm

Với trọng lượng hơn 16kg, Wharfedale Typhon AX12BT có thiết kế thùng rất chắc chắn, ứng dụng công nghệ đúc polypropylene nguyên khối, được tính toán để tối ưu cộng hưởng và nhiễu âm kết hợp lớp lưới thép bảo vệ quen thuộc tương tự các dòng loa Wharfedale Pro danh tiếng.

Editors Choice Awards 2020 - Wharfedale Typhon AX12BT – Loa PA Active của năm ảnh 1
Dòng Typhon-AX12BT trang bị bộ khuếch đại công suất lớn lên đến 720W và có cấu trúc bi-amp, tức sử dụng đến 2 module công suất độc lập (thay vì chỉ một bo công suất cùng kéo các driver) để kéo 2 driver, vừa tối ưu được nhiễu và đặc biệt tạo được uy lực, tốc độ đáp ứng cao.
Editors Choice Awards 2020 - Wharfedale Typhon AX12BT – Loa PA Active của năm ảnh 2
Hai module khuếch đại này gồm ampli 120W dành cho driver tweeter củ nén có voice-coil lớn 1.75in tản nhiệt nhanh và ampli 600W để kéo driver woofer đường kính 12in. Do không dùng quạt tản nhiệt, chỉ thoát khí đối lưu tự nhiên nên Typhon-AX12BT hoạt động tĩnh hơn hầu hết các loa PA tích hợp ampli trên thị trường, đáp ứng việc sử dụng ngay bên trong phòng thu. 
Editors Choice Awards 2020 - Wharfedale Typhon AX12BT – Loa PA Active của năm ảnh 3
Wharfedale Typhon-AX12-BT hỗ trợ kết nối với thiết bị di động qua Bluetooth chuẩn aptX cho chất lượng âm thanh ngang với CD, lên đến 16bit/44.1kHz và cho phép ghép đôi không dây thành cặp stereo. Loa cũng được tích hợp vi xử lý DSP, người dùng có thể hiệu chỉnh âm sắc với 4 chế độ khác nhau.

Editors Choice Awards 2020 - Wharfedale Typhon AX12BT – Loa PA Active của năm ảnh 4
Với mức giá chỉ 10,9 triệu đồng, Typhon AX12BT là lựa chọn sáng giá nhất của chúng tôi cho hạng mục loa PA của năm, đáp ứng đa dạng nhu cầu ứng dụng từ nghe kiểm âm, hát karaoke cho đến  trình diễn live qui mô nhỏ với chất lượng âm thanh tách bạch, sạch nhiễu và có công suất đáp ứng tốt. 

Sản phẩm được phân phối bởi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận