Electrocompaniet ra mắt bộ 3 sản phẩm mới

Electrocompaniet ra mắt bộ 3 sản phẩm mới

Electrocompaniet ra mắt bộ 3 sản phẩm mới ảnh 1

Electrocompaniet cho biết CD tham chiếu EMC 1MKV tiếp tục kế thừa những tính năng tốt nhất của các dòng CD hàng đầu trước đây của hãng, với các thiết bị và mạch điện được nâng cấp trong khi chassis được thu gọn lại và trông mạnh mẽ hơn. Chiếc CD này có bộ chuyển đổi tỉ lệ lấy mẫu đạt hiệu suất cao, còn phần DAC được thiết kế mạch cân bằng hoàn toàn và mạch âm thanh analog cũng đem lại màn trình diễn tuyệt vời.

Electrocompaniet ra mắt bộ 3 sản phẩm mới ảnh 2
EMC 1 MKV

Electrocompaniet ra mắt bộ 3 sản phẩm mới ảnh 3
EMC 1 MKV

EMC 1 MKV vẫn được trang bị phần cơ Top-loading với hệ thống khử rung độc đáo giúp loại bỏ các rung chấn cơ học hoặc do âm thanh gây ra, nhằm giúp mắt laser ngăn chặn những tín hiệu không mong muốn làm suy giảm tín hiệu âm thanh. Đầu ra kỹ thuật số của máy dùng cổng kết nối S/PDIF và Toslink. EMC 1 MKV còn có cổng RS232 dùng để nâng cấp phần mềm và được điều khiển thông qua một loạt các hệ thống cài đặt tại nhà.

Electrocompaniet ra mắt bộ 3 sản phẩm mới ảnh 4
preamp EC 4.8 MKII Dual mono
Electrocompaniet ra mắt bộ 3 sản phẩm mới ảnh 5
preamp EC 4.8 MKII Dual mono

Ngoài ra, cùng ra mắt trong đợt sản phẩm này của Electrocompaniet còn có bộ preamp EC 4.8 MKII Dual mono. Đây là chiếc preamp được thiết kế nhằm đáp ứng tất cả các bộ ampli công suất trên thị trường hiện nay, vì thế EC 4.8 MKII có thể kiểm soát tốt các nguồn phát và bộ ampli công suất, làm cho hệ thống đạt hiệu quả cao hơn. Chiếc preamp này cũng được Electrocompaniet trang bị phần mềm, mạch điện và chassis hoàn toàn mới. Máy được trang bị 2 cổng vào balance, 3 cổng RCA cùng 1 đầu ra balance và 1 REC out.

Cấu trúc dual mono cho phép chiếc preamp này có hai bộ nguồn riêng biệt cung cấp cho mỗi kênh, đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt vời. Tầng đầu vào của EC 4.8 MKII dùng sò bán dẫn JFE còn đầu ra dùng sò BJT được phân cực dòng cao. Máy còn được tích hợp hệ thống mạng SPAC nhằm kiểm soát an toàn cho các ampli công suất được kết nối với nó.

Electrocompaniet ra mắt bộ 3 sản phẩm mới ảnh 6
EMC 1 MKII Balanced Network Music Player
Electrocompaniet ra mắt bộ 3 sản phẩm mới ảnh 7
EMC 1 MKII Balanced Network Music Player

Sản phẩm cuối cùng trong đợt ra mắt này là bộ phát nhạc trực tuyến EMC 1 MKII Balanced Network Music Player. Máy có chuẩn âm thanh PCM 24 ở tần số lấy mẫu 192Khz, hỗ trợ các định dạng nhạc phổ biến như WAV/WAVE, MP3, ACC+, Vorbis, FLAC, MQA, APE, WMA… và lên tới 128 với định dạng DSD. Ngoài ra, bộ phát nhạc số này có thể streaming các nguồn nhạc trực tuyến từ Airplay, Spotify, TIDAL, Qobuz, Internet radio hoặc Bluetooth.

Giá dự kiến của đầu CD EMC 1MKV là 5.500 euro, preamp EC 4.8 MKII Dual mono là 3.900 euro và EMC 1 MKII Balanced Network Music Player là 4.200 euro.

Quốc Bảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận