Elipson Heritage XLS 15 - Thêm lựa chọn cho người chơi loa vintage monitor

Elipson Heritage XLS 15 - Thêm lựa chọn cho người chơi loa vintage monitor

Elipson Heritage XLS 15 - Thêm lựa chọn cho người chơi loa vintage monitor ảnh 1
Elipson là thương hiệu âm thanh của Pháp thường được biết đếm với các mẫu loa không dây có thiết kế hình cầu. Hãng Elipson trong những năm qua đã liên tục mở rộng các dòng sản phẩm khác biệt, như dòng Legacy, Prestige Facet, các mẫu loa âm tường/âm trần và mới đây là một thử nghiệm hoàn toàn mới với Heritage XLS 15, loa kiểu vintage monitor của những năm 70.
Elipson Heritage XLS 15 - Thêm lựa chọn cho người chơi loa vintage monitor ảnh 2
Heritage XLS 15 có thiết kế khác hẳn với phần còn lại trong dải sản phẩm của Elipson, nó như một sự bổ sung theo "trend vintage" của hãng. Mang thiết kế rất quen thuộc của các mẫu loa monitor cổ điển, Heritage XLS 15 có cấu hình 3 đường tiếng 3 driver và lỗ thoát hơi phía trước. 

Elipson Heritage XLS 15 - Thêm lựa chọn cho người chơi loa vintage monitor ảnh 3
Nổi bật nhất trong dàn driver của Heritage XLS 15 là woofer có đường kính 15in, mặt màng sơn màu trắng đúng kiểu loa monitor xưa, chất liệu giấy kết hợp nam châm hiệu suất cao. Hai driver còn lại gồm loa trung đường kính khá lớn 55mm, thiết kế dome lồi có khả năng mở rộng dải tần phủ 3 octave và cuối cùng là tweeter vòm lụa 22mm, loại cao cấp nhất của Ellipson.

Elipson Heritage XLS 15 - Thêm lựa chọn cho người chơi loa vintage monitor ảnh 4
Elipson Heritage XLS 15 có độ nhạy 92dB, cũng được trang bị các biến trở ngay mặt trước giống với đặc trưng của các dòng loa monitor, cho phép điều chỉnh tăng/giảm 2dB tần số trung và cao, tùy theo phòng nghe, thể loại nhạc hoặc theo sở thích cá nhân.

Elipson Heritage XLS 15 - Thêm lựa chọn cho người chơi loa vintage monitor ảnh 5
Elipson Heritage XLS 15 - Thêm lựa chọn cho người chơi loa vintage monitor ảnh 6
Một điểm đặc biệt và khá thông minh trong thiết kế Elipson XLS 15 là việc hỗ trợ ghép 2 module chân loa khác nhau gồm loại platform nghiêng 7 độ và loại chân cao 19cm. Elipson Heritage XLS 15 có giá khoảng 50 triệu đồng chưa bao gồm tùy chọn chân.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận