Esoteric Grandioso K1X Gold Edition – Chỉ 50 máy trên toàn thế giới

Esoteric Grandioso K1X Gold Edition – Chỉ 50 máy trên toàn thế giới

Esoteric Grandioso K1X Gold Edition – Chỉ 50 máy trên toàn thế giới ảnh 1

Với việc phủ một màu vang sâm banh lên toàn bộ vỏ chassis ngoài đã biến Esoteric Grandioso K1X Gold Edition trở thành một trong những đầu đọc CD Player có thiết kế ấn tượng bậc nhất hiện nay. Được cấu tạo từ những tấm nhôm nguyên khối, bề mặt máy chạy chỉ nhuyễn với những đường cắt lõm CNC ấn tượng, K1X Gold Edition còn có bộ chân và mặt khay đĩa được mạ vàng bóng. Ngoài ra, đèn LED hiển thị và đèn nguồn power cũng được hãng chuyển sang vàng halogen.

Esoteric Grandioso K1X Gold Edition – Chỉ 50 máy trên toàn thế giới ảnh 2

Về kỹ thuật, tương tự như phiên bản thường, Grandioso K1X Gold Edition được trang bị hai công nghệ đỉnh nhất của Esoteric là bộ bộ cơ VRDS Atlas và cấu trúc mạch DAC “Master Sound Discrete DAC”. Cụm cơ VRDS Atlas, có kết cấu phức tạp và cực kỳ vững với tổng trọng lượng (luôn đế chống rung) kỷ lục lên đến 13,5kg!

Esoteric Grandioso K1X Gold Edition – Chỉ 50 máy trên toàn thế giới ảnh 3
Esoteric Grandioso K1X Gold Edition – Chỉ 50 máy trên toàn thế giới ảnh 4

VRDS Atlas sở hữu bộ khung và đế chống rung dầy cấu tạo từ vật liệu hợp kim nhôm siêu cứng duralumin và thép SS4400, phối hợp với cơ chế thành phần là tấm chặn đĩa (nặng khoảng 1,8kg, bằng đường kính của CD) giúp loại bỏ gần như hoàn toàn rung chấn và những rung lắc có thể xuất hiện ở cả trục đứng lẫn phương ngang.

Esoteric Grandioso K1X Gold Edition – Chỉ 50 máy trên toàn thế giới ảnh 5

Ngoài ra, Grandioso K1X Gold Edition sở hữu cấu trúc mạch DAC “in-house” được thiết kế và phát triển hoàn toàn bởi kỹ sư của Esoteric. Dựa trên kỹ thuật của giải mã Grandioso D1X đầu bảng, K1X trang bị mạch DAC “Master Sound Discrete DAC” hỗ trợ PCM 786kHz/32bit và DSD22.5MHz. Esoteric MSD DAC sử dụng nền tảng FPGA (không dùng chip DAC từ bên thứ 3) được cấu tạo tổng cộng từ 32 thành phần khác nhau và được tối ưu từng chi tiết để khai thác tối đa độ động, độ tự nhiên hài âm của nguồn tín hiệu digital.

Esoteric Grandioso K1X Gold Edition – Chỉ 50 máy trên toàn thế giới ảnh 6

Esoteric Grandioso K1X Gold Edition – Chỉ 50 máy trên toàn thế giới ảnh 7
Bên cạnh đó, hiệu quả trình diễn ấn tượng của Esoteric K1X Gold Edition còn được hỗ trợ từ phần nguồn supply cực kỳ tinh vi với 4 biến thế nguồn (trong đó có 2 biến thế dành riêng cho hai mạh DAC trái/phải) cùng hệ thống trữ năng lượng với 76 siêu tụ EDLC tương đượng 2,05F.

Esoteric Grandioso K1X Gold Edition hiện có giá 3,3 triệu YEN Nhật tương đương 704 triệu đồng và sẽ chính thức bán ra từ thắng 2/2020.

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận