FiiO công bố mẫu Desktop DAC/Headamp K9 Pro ESS - phát nhạc Hi-res qua Bluetooth, chip DAC kép ES9038 Pro

FiiO công bố mẫu Desktop DAC/Headamp K9 Pro ESS - phát nhạc Hi-res qua Bluetooth, chip DAC kép ES9038 Pro

nghenhin_vietnam_fiio_cong_bo_destop_dac_headamp_k9_pro_ess_h1.jpg

FiiO vừa chính thức giới thiệu về chiếc Desktop DAC kiêm bộ khuếch đại tai nghe để bàn K9 Pro ESS. Thiết bị này có thể xử lý nhiều loại tệp khác nhau, hỗ trợ các tệp âm thanh độ phân giải cao lên đến 32-bit/384kHz PCM cộng với các tệp DSD256 và MQA từ các dịch vụ có độ trung thực cao như Tidal. 

Về kết nối có dây, chiếc FiiO K9 Pro ESS hỗ trợ nhiều ngõ vào kết nối với nhiều nguồn phát khác nhau hơn cả model K7, loạt kết nối gồm RCA, Optical, Coaxial, USB-B và USB-C. Bên cạnh đó thiết bị còn hỗ trợ các cổng XLR balanced để người dùng sử dụng K9 Pro ESS như là một headamp chuyên dụng. Còn với kết nối không dây, sản phẩm hỗ trợ Bluetooth 5.0 để kết nối đến các thiết bị di động, PC/laptop và hỗ trợ các codec aptX HD, aptX Adaptive và LDAC để truyền phát nhạc không dây chuẩn hi-res.

nghenhin_vietnam_fiio_cong_bo_destop_dac_headamp_k9_pro_ess_h2.jpg (632 KB)

Với vai trò là một headphone-amp, chiếc FiiO K9 Pro ESS sẽ là giải pháp hợp lí để khiển các loại tai nghe cũng như khả năng khai thác chất lượng bản thu tốt hơn. Bên trong sản phẩm là mạch khuếch đại THXAAA-788+ mà hãng chia sẻ có thể “dễ dàng” cấp nguồn cho các loại tai nghe có trở kháng từ 16- 600 Ohm, ngoài ra người dùng cũng có thể tự tùy chỉnh, lựa chọn các cấp độ khuếch đại từ thấp, trung bình và cao để phù hợp với mức trở kháng và độ nhạy của mỗi chiếc tai nghe của mình, qua đó tối đa hóa chất lượng trình diễn như ý.

nghenhin_vietnam_fiio_cong_bo_destop_dac_headamp_k9_pro_ess_h3.jpg (489 KB)

Trong vai trò là DAC, bên trong FiiO K9 Pro ESS được trang bị 2 chip DAC ES9038 Pro hứa hẹn mang đến “âm thanh ấn tượng, chi tiết và giàu cảm xúc bất kế đang dùng nguồn phát nào”. Đồng thời hãng cũng trang bị bộ dual-clock XMOS XUF208 cho khả năng xử lý các tệp nhạc digital “cực kì chính xác”.

nghenhin_vietnam_fiio_cong_bo_destop_dac_headamp_k9_pro_ess_h5.jpg (1.16 MB)

Hơn nữa, mạch output của K9 Pro ESS được các kĩ sư của hãng xử lí cẩn thận với kiểu bố trí mạch “phân vùng”. Đồng nghĩa không chỉ nguồn điện được tách biệt với tín hiệu âm thanh mà cả tín hiệu analog và digital cũng được cách ly với nhau để bảo toàn cho từng tín hiệu. Cả tín hiệu kênh trái và phải cũng được xử lí riêng biệt nhằm giảm thiểu nhiễu xuyên âm, đảm bảo độ trung thực của bản thu chất lượng cao.

FiiO K9 Pro ESS hiện có giá 859 USD, được bán kèm cùng với ăng-ten bluetooth riêng, cáp USB-B và USB-A, bộ chuyển adapter 3.6mm sang 6.35mm và chân đế đỡ.

nghenhin_vietnam_fiio_cong_bo_destop_dac_headamp_k9_pro_ess_h6.jpg (675 KB)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận