Giám đốc Audio Hoàng Hải: Mang lại giá trị cốt lõi bằng sản phẩm phù hợp nhất

Giám đốc Audio Hoàng Hải: Mang lại giá trị cốt lõi bằng sản phẩm phù hợp nhất

Phỏng vấn ông Bùi Hoàng Hải - Giám đốc Audio Hoàng Hải tại Vietnam Hiend Show 2019 Hà Nội

Audio Hoàng Hải là nhà phân phối chính thức toàn bộ các sản phẩm của thương hiệu Gauder Akustik: BERLINA-SERIES, DARC-SERIES, ARCONA-SERIES, CERAMIC-SERIES…Đến với triển lãm Hiend Show lần này, Audio Hoàng Hải lựa chọn cặp loa DARC 250 đây là cặp loa cao cấp nhất trong dòng sản phẩm DARC mới được hãng giới thiệu năm 2018.

Giám đốc Audio Hoàng Hải: Mang lại giá trị cốt lõi bằng sản phẩm phù hợp nhất ảnh 1

DARC 250 là hệ thống loa cột 4 đường tiếng, sử dụng tổng cộng tới 5 củ loa con, gồm 2 woofer, 1 mid, 1 treble và 1 super treble. Ngoài 2 driver woofer được chính Gauder Akustik tự thiết kế và chế tác, tất cả các driver còn lại đều được đặt hàng từ Accuton - nhà sản xuất củ loa lừng danh thế giới, với những dòng driver màng gốm thượng hạng.

Giám đốc Audio Hoàng Hải: Mang lại giá trị cốt lõi bằng sản phẩm phù hợp nhất ảnh 2

Hệ thống driver của loa được quản lý bởi mạch phân tần ultra-steep (> 60 dB/Octave) giúp tái tạo âm thanh chính xác và rất chi tiết. Các thành phần được xem là "phụ" như hệ thống cọc đấu loa của Gauder Akustik DARC 250 cũng được đầu tư và chăm chút rất kĩ, sử dụng linh kiện cao cấp của WBT.

Giám đốc Audio Hoàng Hải: Mang lại giá trị cốt lõi bằng sản phẩm phù hợp nhất ảnh 3

Về linh kiện dây dẫn, Audio Hoàng Hải sử dụng những sản phẩm cao cấp đến từ Atlas – thương hiệu phụ kiện âm thanh danh tiếng được Audio Hoàng Hải trực tiếp nhập khẩu và phân phối. Đặc biệt phải kể đến những sản phẩm dây loa, dây tín hiệu cao cấp của dòng Asimi, đó là: dây tín hiệu Atlas Asimi Ultra Luxe RCA 1.5M, dây loa Atlas Asimi Luxe B 3M và dây tín hiệu Atlas Asimi Ultra Luxe RCA có dây dẫn bạc nguyên chất, được sản xuất bằng kỹ thuật 'Ohno Contin Cast' chất lượng cao nhất. Atlas đã tối đa hóa độ dẫn của bạc giúp tín hiệu có hiệu ứng đường truyền liên tục không bị gián đoạn, tín hiệu có tốc độ nhanh hơn, sạch hơn và trực tiếp hơn.

Giám đốc Audio Hoàng Hải: Mang lại giá trị cốt lõi bằng sản phẩm phù hợp nhất ảnh 4

Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mang lại sự tươi mới cho triển lãm, Audio Hoàng Hải đã sử dụng cặp loa Scala Utopia Evo Noyer Fronce đến từ thương hiệu Focal, xuất xứ từ Pháp.Cặp loa được trang bị toàn bộ những công nghệ âm thanh mới nhất của Focal gồm hệ thống treo TMD cung cấp khả năng đáp ứng tần số tuyến tính làm giảm đáng kể sự biến dạng trong phạm vi khoảng từ 1kHz đến 4kHz.

Giám đốc Audio Hoàng Hải: Mang lại giá trị cốt lõi bằng sản phẩm phù hợp nhất ảnh 5

Chia sẻ về định dạng streaming, ông Bùi Hoàng Hải thú thực "đó là một trong những sự phát triển không chỉ audiophile mà các nhà phân phối không thể cưỡng lại được, nhất là khi công nghệ bùng nổ một cách mạnh mẽ ở thời buổi hiện nay". Về nhạc số, streaming, Audio Hoàng Hải lựa chọn đầu phát nhạc số dCS Bartok của hãng dCS làm nguồn phát chính. Đây là bộ giải mã hi-end mới nhất từ dCS với đầy đủ chức năng nghe nhạc trực tuyến (streaming) và bộ khuếch đại cho tai nghe Class A độ méo cực thấp.

Đến với triển lãm lần này, khách tham quan sẽ được giao lưu trực tiếp với 3 chuyên gia: 

Dr. Roland Gauder – Mastermind and President – Sáng lập công ty Gauder.

Raveen Bawa – Sales Director – Giám đốc kinh doanh thương hiệu dCS

Martin McCue – Global Sales Manager – Quản lý kinh doanh toàn cầu thương hiệu Atlas.

Khách được nhận ưu đãi lên tới 30% khi mua nhiều sản phẩm loa cao cấp sản xuất tại Pháp của thương hiệu Focal. Nhận nhiều đĩa CD nhạc hay do Audio Hoàng Hải tuyển chọn và biên tập.

Một số hình ảnh khác tại phòng nghe của Audio Hoàng Hải:

Giám đốc Audio Hoàng Hải: Mang lại giá trị cốt lõi bằng sản phẩm phù hợp nhất ảnh 6
Giám đốc Audio Hoàng Hải: Mang lại giá trị cốt lõi bằng sản phẩm phù hợp nhất ảnh 7
Giám đốc Audio Hoàng Hải: Mang lại giá trị cốt lõi bằng sản phẩm phù hợp nhất ảnh 8
Giám đốc Audio Hoàng Hải: Mang lại giá trị cốt lõi bằng sản phẩm phù hợp nhất ảnh 9

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận