Giám đốc AVM Audio, ông Udo Besser, chia sẻ triết lý và tinh hoa sản phẩm cùng giới audiophile tại Hà Nội (Audio Hoàng Hải)

Giám đốc AVM Audio, ông Udo Besser, chia sẻ triết lý và tinh hoa sản phẩm cùng giới audiophile tại Hà Nội (Audio Hoàng Hải)

Ngày 26/02/2023, người sáng lập kiêm giám đốc AVM Audio, ông Udo Besser, đã chủ trì sự kiện “AVM Audio workshop” tại Audio Hoàng Hải (23D Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội) với loạt thiết bị âm thanh All-in-One cao cấp.

nghenhin_vietnam_audio_hoang_hai_to_chuc_workshop_avm_audio_2023_cung_giam_doc_udo_besser_h1.jpg (215 KB)

(ông Udo Besser, Giám đốc AVM Audio và ông Bùi Hoàng Hải, giám đốc Audio Hoàng Hải)

Trước đông đảo người chơi âm thanh high-end ở Thủ đô và các phóng viên chuyên ngành, ông Udo Besser đã trực tiếp giới thiệu và chia sẻ về lịch sử hình thành, triết lý thiết kế và chế tác, dòng sản phẩm âm thanh hiện tại cũng như những sản phẩm sắp ra mắt của AVM Audio tại thị trường thế giới và Việt Nam.

nghenhin_vietnam_audio_hoang_hai_to_chuc_workshop_avm_audio_2023_cung_giam_doc_udo_besser_h2.jpg (158 KB)

(ông Udo Besser chia sẻ thông tin về AVM Audio với người chơi âm thanh thủ đô)

Bên cạnh đó, ông Udo Besser cũng bày tỏ sự lạc quan về triển vọng của thương hiệu AVM Audio tại thị trường Việt Nam, mong muốn sản phẩm của công ty sẽ tiếp cận rộng rãi hơn nữa đến những audiophile trẻ bằng thiết kế tinh tế, tính tiện lợi và đa dụng nhưng vẫn giữ được chất hi-end chuẩn Đức, mang bản sắc riêng của AVM Audio.

nghenhin_vietnam_audio_hoang_hai_to_chuc_workshop_avm_audio_2023_cung_giam_doc_udo_besser_h3.jpg (183 KB)

(ông Udo Besser giới thiệu chi tiết các thiết bị âm thanh của AVM Audio đang được phân phối tại Audio Hoàng Hải)

Trong khi đó, những người tham dự workshop cũng đã có cơ hội trải nghiệm các thiết bị âm thanh AVM Audio mà đang được Audio Hoàng Hải phân phối chính thức. Mọi người đều đánh giá cao thiết kế sản phẩm AVM sang trọng tối giản, tinh tế, trình độ chế tác cơ khí chính xác, mạch điện tử với những linh kiện chuẩn audiophile, tính đa dụng của các thiết bị này, từ dòng cao cấp như Ovation CS 8.3 Black Edition, Ovation CS 6.3, Evolution CS 3.3 và CS 5.3 với lựa chọn bán dẫn và đèn điện tử, cho đến dòng Inspiration và đầu đĩa than Rotation…

nghenhin_vietnam_audio_hoang_hai_to_chuc_workshop_avm_audio_2023_cung_giam_doc_udo_besser_h4.jpg (157 KB)

AVM Audio workshop là một trong những sự kiện đáng được mong chờ vì rất hiếm khi khách hàng trong nước có cơ hội giao lưu, trao đổi trực tiếp với người sáng lập của một thương hiệu âm thanh nổi tiếng trên thị high-end audio thế giới. Qua đây, khách hàng có thể hiểu rõ hơn triết lý thiết kế và chế tạo phía sau mỗi sản phẩm tinh hoa của AVM Audio.

nghenhin_vietnam_audio_hoang_hai_to_chuc_workshop_avm_audio_2023_cung_giam_doc_udo_besser_h5.jpg (93 KB)

(Thiết bị âm thanh All-in-One Evolution CS 5.3 dùng đèn điện tử)

Từ tháng 9/2019, Audio Hoàng Hải là đối tác độc quyền của thương hiệu AVM Audio. Đây là thương hiệu chuyên thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới từ nước Đức và đi tiên phong trong lĩnh vực các thiết bị nhạc số All-in-One, mang đến trải nghiệm nghe nhạc thông minh và tiện dụng. AVM Audio sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm hi-end, tuân thủ triết lý chế tạo thủ công, hướng đến âm thanh trung thực và mang đến tính tiện dụng cho audiophiles.

Tại Việt Nam, các sản phẩm thương hiệu AVM Audio được phân phối chính thức bởi Audio Hoàng Hải (https://audiohoanghai.com)

(Long Trịnh)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận