Giới thiệu tai nghe Razer BlackShark V2 Pro 2033 phiên bản cải tiến

Giới thiệu tai nghe Razer BlackShark V2 Pro 2033 phiên bản cải tiến

nghe_nhin_razer_a1.jpg

Phiên bản tai nghe không dây này được thiết kế cho hiệu suất cao, âm thanh tốt giúp người dùng thoải mái lâu dài và kết nối mạng nhanh chóng. Đặc biệt, BlackShark V2 Pro 2023 phiên bản mới được thiết kế với sự cộng tác của một số những game thủ esports hàng đầu, bao gồm tuyển thủ Hakis của đội Alliance, tuyển thủ Shotzzy của đội OpTic Gaming, tuyển thủ Dexter của đội MOUZ, tuyển thủ Refsgaard của đội Ninjas in Pyjamas và tuyển thủ Stax của đội DRX mang đến sự cải tiến mới với Micro Razer HyperClear Super Wideband, cấu hình FPS được điều chỉnh sẵn, thời lượng pin 70 giờ, khả năng sạc Type C, kết nối Bluetooth, và nhiều cải tiến khác…

Micro Razer HyperClear Super Wideband

Với phiên bản mới này, đội ngũ Razer đã tiếp tục phát triển trên các tính năng đã giành được giải thưởng trước đây, giới thiệu Micro Razer HyperClear Super Wideband cho chất lượng âm thanh và độ nét cao. Micro thế hệ mới này có thể tháo rời và đạt mong đợi về hiệu suất micro của tai nghe không dây với khả năng bắt giọng nói của game thủ với chi tiết trên dải tần số âm thanh lớn. Theo đó, mỗi chuyển động tương tác với đồng đội đều trở nên rõ ràng.

nghe_nhin_razer_a2.jpg (17 KB)

Cấu hình âm thanh FPS được điều chỉnh

BlackShark V2 Pro 2023 cung cấp thời gian chơi lên tới 70 giờ và thời lượng pin 6 giờ chỉ với một lần sạc 15 phút thông qua kết nối Type C được nâng cấp, nhiều hơn gấp ba lần thời lượng pin của thế hệ trước. Giờ đây, game thủ có thể tận hưởng các trò chơi mang tính cạnh tranh liên tục, không bị gián đoạn trong nhiều ngày và giảm thiểu thời gian bị dừng hoạt động.

Thiết kế cải tiến và cảm giác 

Đảm bảo sự thoải mái vẫn luôn là nền tảng thiết kế của dòng BlackShark, phiên bản mới này tiếp tục duy trì chụp tai cách âm và mút hoạt tính siêu mềm giúp cho sự tập trung liên tục và thoải mái lâu dài. Chụp tai kín tạo thành một lớp đệm tai để hạn chế sự phân tâm và lớp vải thoáng khí đảm bảo sự thoải mái khi thi đấu.

Ngoài ra việc chỉnh sửa lực kẹp, đai đầu (headband) bằng thép gia cố và thanh trượt cải tiến mang đến cho game thủ sự thoải mái và độ bền cao.

nghe_nhin_razer_a3.jpg (27 KB)

Nâng cao các tính năng 

BlackShark V2 Pro, giống như các tai nghe Razer cao cấp khác, sử dụng công nghệ TriForce Titanium 50mm Drivers tiên tiến được thiết kế riêng. Sự kết hợp của các màng chắn phủ titanium với cấu hình âm thanh được hiệu chỉnh giúp các game thủ có thể nghe âm thanh rõ nét và chi tiết hơn khi thi đấu.

Tai nghe được trang bị Razer HyperSpeed Wireless, kết nối không dây 2,4 GHz cho phép chơi game mang tính cạnh tranh hiệu suất cao, độ trễ thấp với âm thanh được đồng bộ hóa. Sản phẩm cũng có bộ USB Extender để thuận tiện hơn và cải thiện độ ổn định không dây. Với việc bổ sung chức năng Bluetooth và điều khiển SmartSwitch trên thiết bị của Razer, các game thủ giờ đây có thể chuyển đổi giữa kết nối 2.4GHz và

Bluetooth trên tai nghe

Razer BlackShark V2 Pro 2023 là kết quả của việc hợp tác giữa các game thủ esports với các công nghệ tiên tiến của Razer. Chiếc tai nghe này đạt tiêu chuẩn của môt chiếc tai nghe esports, mang đến trải nghiệm chơi game hấp dẫn với micro đột phá hoàn toàn mới, âm thanh rõ nét và sự thoải mái.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận