Gọi Video qua Tivi đơn giản với Google Duo

Gọi Video qua Tivi đơn giản với Google Duo

Gọi Video qua Tivi đơn giản với Google Duo ảnh 1

Bản beta của Google Duo dành cho Android TV sẽ được phát hành trong những tuần tới. Bạn có thể gọi video một với một hoặc nhóm. Google cho biết trong bài đăng trên blog của họ: “Nếu TV không tích hợp máy ảnh, bạn có thể chỉ cần cắm máy ảnh dạng USB vào”.

Động thái này cho thấy Google đang đưa các ứng dụng liên lạc qua video của công ty lên màn hình lớn hơn. Bằng cách hỗ trợ Chromecast cho Google Meet, công ty đã mang lại cho mọi người sự linh hoạt hơn về nơi họ có thể tổ chức các cuộc họp công việc. Với một chiếc TV và ghế dài đối diện đôi khi sẽ phù hợp hơn việc sử dụng máy tính hoặc điện thoại.

Gọi Video qua Tivi đơn giản với Google Duo ảnh 2

Giống như Meet, Google Duo đã được hỗ trợ trên Nest Hub, Nest Hub Max và các màn hình thông minh khác chạy phần mềm của Google. Việc mở rộng các nền tảng và cách sử dụng Meet sẽ giúp ích cho Google khi gã khổng lồ với bộ máy tìm kiếm có thể vượt mặt được Zoom và Microsoft Teams. Và đây sẽ là một nỗ lực lâu dài đối với Google, như công ty nói ở cuối bài đăng trên blog của họ: “các cuộc gọi video không đạt được kết quả sớm”. 

Trần Kiên

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận