Gold Note trình làng mẫu cartridge Phono MM Vasari Shibata

Gold Note trình làng mẫu cartridge Phono MM Vasari Shibata

nghenhin_vietnam_goldnote_cartridge_phonomm_vasari_shibata_h1.jpg

Đúng theo như tên gọi, chiếc cartridge Gold Note Vasari Shibata sở hữu đầu kim stylus của ông Shibata - nhà khoa học Nhật Bản vào những năm 1970 với đường nét cắt kim cương độc đáo và tinh xảo. Nhờ vậy đầu kim này có diện tích tiếp xúc với thành rãnh rất rộng và tái tạo chi tiết tốt kể cả ở tần số cao nhất đồng thời ít bị hao mòn hơn so với các đầu kim stylus thông thường khác trên thị trường.

Ngoài ra, Gold Note Vasari Shibata cũng được trang bị cantilever bằng nhôm “cực cứng” và nhẹ tích hợp vào hệ thống motor nam châm alnico (hợp kim Nhôm-Niken-Coban) và cuộn dây quấn bằng đồng cho mức điện áp đầu ra là 4mV với trở kháng 47kΩ. Tất cả được đặt trong phần vỏ bằng Duraluminium giảm chấn, đây là hợp kim Nhôm mạnh nhất trong nguyên tố Nhôm, tùy thuộc môi trường mà có độ cứng có thể tương đương với thép. Tổng trọng lượng là 9,5g. Hãng cũng khuyến nghị lực tì của kim nên là 2g. Dải tần đáp tuyến của kim cartridge Vasari Shibata này là 10Hz-30kHz.

nghenhin_vietnam_goldnote_cartridge_phonomm_vasari_shibata_h2.jpg (240 KB)

Gold Note Vasari Shibata MM hiện có giá 690 Euro. Bên cạnh đó còn có 2 model nguyên bản gồm bản Vasari Gold có thân bằng Duraluminium và Vasari Red bằng photopolyme siêu giảm chấn.

Tại Việt Nam, các sản phẩm thương hiệu Gold Note được phân phối bởi Alpha Audio Việt Nam - (https://alphaaudio.vn/).

nghenhin_vietnam_goldnote_cartridge_phonomm_vasari_shibata_h3.jpg (65 KB)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận