Goldmund Telos 7 NextGen, ampli Thuỵ Sĩ 190W tích hợp USB DAC với mức giá ấn tượng

Goldmund Telos 7 NextGen, ampli Thuỵ Sĩ 190W tích hợp USB DAC với mức giá ấn tượng

Goldmund Telos 7 NextGen, ampli Thuỵ Sĩ 190W tích hợp USB DAC với mức giá ấn tượng ảnh 1
Thương hiệu âm thanh ultra hi-end của Thụy Sĩ cho biết Telos 7 NextGen là một trong những bộ ampli tích hợp ưu tú nhất trong mức giá khiêm tốn mà họ từng sản xuất. Dù thuộc nhóm entry level của hãng nhưng đối với Telos 7 NextGen, bạn sẽ tìm thấy sự cải tiến mới nhất trong phần thiết kế mạch mà Goldmund từng tự hào có 32 năm kinh nghiệm, điều đã khiến nhiều thế hệ audiophile luôn đinh vị Goldmund là bậc thầy về thiết kế ampli công suất.
Goldmund Telos 7 NextGen, ampli Thuỵ Sĩ 190W tích hợp USB DAC với mức giá ấn tượng ảnh 2
Giao diện của chiếc ampli này cực kỳ đơn giản với người dùng, bao gồm một nút xoay chỉnh âm lượng và chọn chuyển đổi nguồn phát. Tuy ngoại hình đơn giản nhưng điểm đặc biệt Telos 7 NextGen là nó được trang bị ngõ vào với cả nguồn âm analog lẫn digital. Cổng USB cho phép kết nối trực tiếp với đầu cơ, music server, máy tính hỗ trợ độ phân giải 384 kHz/32 bit và DSD . Ngoài USB, Telos 7 NextGen còn sở hữu các kết nối Ngoài ra Telos 7 NextGen còn có 1 cổng Toslink/Coaxial và đương nhiên là ngõ vào analog RCA.
Goldmund Telos 7 NextGen, ampli Thuỵ Sĩ 190W tích hợp USB DAC với mức giá ấn tượng ảnh 3
Tuy nhỏ gọn nhưng Telos 7 NextGen cho mức công suất lên đến 190W/8 ohm và với mức công suất này, Goldmund cho rằng chiếc ampli đủ sức điều khiển dễ dàng những dòng loa cột 3 đường tiếng. Với dải tần đạt mức 20 Hz - 20 kHz, méo hài thấp hơn 0,08% hãng ultra hi-end Thụy Sĩ cho biết Telos 7 NextGen trình diễn một cách hiệu quả về công suất và kiển soát tái tạo âm hình, không gian rõ ràng cùng khả năng bảo toàn độ động và hạn chế nhiễu chi tiết tối ưu.
Goldmund Telos 7 NextGen, ampli Thuỵ Sĩ 190W tích hợp USB DAC với mức giá ấn tượng ảnh 4
Thân máy Goldmund Telos 7 NextGen tuy chỉ mỏng 165mm nhưng trọng lượng khá nặng lên đến 25kg do bộ chassiss được gia công từ nhôm dày. Ampli tích hợp này sẽ có mặt tại thị trường 3.2020 với mức giá 235 triệu đồng.

Goldmund Telos 7 NextGen, ampli Thuỵ Sĩ 190W tích hợp USB DAC với mức giá ấn tượng ảnh 5
 

Quốc Bảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận