Google ra mắt Pixel Buds 2: khoảng cách kết nối bằng cả sân bóng, giá 179 USD

Google ra mắt Pixel Buds 2: khoảng cách kết nối bằng cả sân bóng, giá 179 USD

Google ra mắt Pixel Buds 2: khoảng cách kết nối bằng cả sân bóng, giá 179 USD ảnh 1
Pixel Buds thế hệ đầu phải nói là sản phẩm thất bại nhưng ở thế hệ 2 mọi chuyện có thể sẽ khác. Tai nghe mới chuyển qua dạng true wireless đang rất phổ biến, thiết kế nhỏ nhắn nhưng có thể thấy nó được đặt rất sát với khuôn tai và cũng rất gọn gàng. Hộp đựng nhìn khá giống quả trứng.
Google ra mắt Pixel Buds 2: khoảng cách kết nối bằng cả sân bóng, giá 179 USD ảnh 2
Google ra mắt Pixel Buds 2: khoảng cách kết nối bằng cả sân bóng, giá 179 USD ảnh 3
Với Pixel Buds 2, người dùng có thể kích hoạt trợ lý ảo Google Assistant bằng cách gọi "Hey Google" và hỗ trợ Google Translate vô cùng tiện dụng. Điểm mạnh mà Google nhấn mạnh ở Pixel Buds 2 đó chính là khoảng cách kết nối. Họ cho biết khi người dùng ở trong nhà, tai nghe có thể kết nối được với điện thoại ở khoảng cách ba căn phòng. Khi ở ngoài trời, khoảng cách kết nối tương đương với chiều dài của một sân bóng.

Bên cạnh khả năng kết nối ấn tượng, Pixel Buds 2 còn có một thời lượng sử dụng rất tốt. Theo Google đề cập, người dùng có thể sử dụng liên tục 5 giờ đồng hồ với một lần sạc và case của tai nghe cho thời gian sử dụng dự trữ lên đến 24 giờ. Tất nhiên là nó sẽ có khả năng sạc không dây.

Google tạo nên Pixel Buds 2 với một thiết kế Hybrid. Với thiết kế này, tai nghe sẽ ôm kín tai cho phép người dùng có chất lượng âm thanh tốt hơn, tăng cường chất lượng âm thanh tốt hơn khi nghe nhạc hay gọi thoại. Pixel Buds được trang bị thêm phần cảm biến không gian để dựa vào âm thanh trong môi trường xung quanh để tự điều chỉnh một mức âm lượng thích hợp. Người đeo không cần phải chủ động tự điều chỉnh âm lượng liên tục nữa.

Pixel Buds 2 sẽ được bán ra vào mùa xuân năm sau với mức giá là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng).

Theo Theverge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận