Headphile Show 2019: Bộ 3 thiết bị thỏa mãn thính giác tụ hội

Headphile Show 2019: Bộ 3 thiết bị thỏa mãn thính giác tụ hội

Headphile Show 2019: Bộ 3 thiết bị thỏa mãn thính giác tụ hội  ảnh 1
Final Audio B-Series: Sau các thành công của dòng tai nghe E-Series, Final Audio đã cho ra mắt dòng tai nghe tầm trung mới B-Series với 3 model hoàn toàn mới bao gồm B1, B2 và B3. Các mẫu tai nghe mới của Final Audio đều sử dụng các driver Balanced Armature tuy nhiên có những điểm thay đổi thú vị cho từng mẫu tai nghe khác nhau. Mức giá dành cho mẫu B1, B2 và B3 lần lượt là 699 USD, 299 USD và 499 USD.
Headphile Show 2019: Bộ 3 thiết bị thỏa mãn thính giác tụ hội  ảnh 2
Về mặt chất lượng âm thanh thì mỗi mẫu trong dòng B-Series này sẽ đảm nhận một chất âm hoàn toàn khác nhau phù hợp với từng thể loại nhạc riêng biệt. Cụ thể, B1 sẽ cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất với các thể loại nhạc như Pop, Vocal nhẹ nhàng, B2 giúp cho người nghe có thể thoải mái thường thức các ca khúc giao hưởng hoặc instrument. Cuối cùng, với B3, tai nghe này cho thính giả cảm nhận tốt các thể loại nhạc Rock, R&B và các ca khúc nhạc điện tử.
Headphile Show 2019: Bộ 3 thiết bị thỏa mãn thính giác tụ hội  ảnh 3
Dita Dream XLS: Tai nghe in-ear Dita Audio sử dụng driver dynamic, housing kim loại và đặc biệt các thành phần như dây dẫn, giắc cắm và cả chất liệu mối hàn đều được nhà sản xuất đầu tự nghiên cứu chế tạo với các các nguyên liệu cao cấp, tạo nên một thiết kế tai nghe hoàn thiện và đồng nhất về mặt triết lý âm thanh từ đầu jack cho đến driver.
Headphile Show 2019: Bộ 3 thiết bị thỏa mãn thính giác tụ hội  ảnh 4
Phần housing của Dream XLS được CNC từ chất liệu titanium, việc cắt khắc CNC từ phôi titanium có độ khó gấp nhiều lần so với phôi kim loại thông thường. Driver dynamic được chế tạo riêng theo tiêu chuẩn cao nhất của hãng, kết hợp với dây dẫn mới giúp Dream XLS tạo được những màn trình diễn ấn tượng ở cả khả năng tái tạo trường âm, độ chi tiết hài âm và đặc biệt là âm bass rất “hi-end”.
Headphile Show 2019: Bộ 3 thiết bị thỏa mãn thính giác tụ hội  ảnh 5
Lotoo Paw Gold Touch: Về ngoại hình, máy nghe nhạc này không quá ấn tượng, thiết kế vuông gọn, sở hữu màn hình IPS tương đối nhỏ 3,77 inch, có khe cắm thẻ nhớ và 2 cổng headphone out 3,5 mm/4,4 mm balance. Bên trong, Lotoo Paw Gold Touch được thiết kế theo một triết lý rất đặc biệt, khác với với hầu hết máy nghe nhạc số di động hiện nay. Đầu tiên phải kể đến việc đầu tư riêng một hệ điều hành Lotoo OS, chỉ mất 2 giây để khởi động và được viết tối ưu cho mục đích duy nhất là tái tạo âm thanh với nhiễu âm thất nhất có thể.
Headphile Show 2019: Bộ 3 thiết bị thỏa mãn thính giác tụ hội  ảnh 6
Bên cạnh chip DAC chính là AKM4497EQ, Lotoo Paw Gold Touch còn có trang bị thêm một chip AK4137EQ làm riêng nhiệm vụ upsampling và chuyển đổi tín hiệu PCM sang DSD. Chưa hết, toàn bộ cấu trúc phối hợp đa vi xử lý, đa DAC, bộ clock còn được quản lý cẩn thận qua các thuật toán tự viết, nhúng bên trong một chip FPGA.

Gia Minh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận