HiFi Rose RS520 - Đầu phát nhạc số đa năng, kiêm DAC và ampli tích hợp cực kỳ tiện dụng

HiFi Rose RS520 - Đầu phát nhạc số đa năng, kiêm DAC và ampli tích hợp cực kỳ tiện dụng

0fec5bc9bda24.png

HiFi Rose RS520 chính là phiên bản nâng cấp và kết hợp các tính năng từ 02 model trước đó gồm ampli tích hợp RA180 và đầu streamer RS150, tức RS520 có thể hoạt động linh hoạt với vai trò nguồn phát nhạc, đầu DAC và kể cả ampli tích hợp. Có thể nói đây chính là giải pháp “all in one” hiện đại và tiện dụng cho người dùng hiện nay, chỉ cần ghép nối thêm loa với RS520 là đã có thể tận hưởng âm nhạc một cách thoải mái.

Phần ngoại hình không mấy khác biệt so với các sản phẩm tiền nhiệm, vẫn là khối chassis nhôm nguyên khối chữ nhật liền lạc và cứng cáp với màn hình cảm ứng LCD kích thước lớn 12.6 inch, hoàn toàn đủ để quan sát, theo dõi các thông tin cũng như thao tác điều chỉnh trên thiết bị dễ dàng. HiFi Rose RS520 chạy trên nền tảng RoseOS, tùy biến dựa trên Android.

RS520 cho khả năng streaming nhạc từ các nền tảng phổ biến như Tidal, Qobuz, Apple Music, Spotify và Roon. Người dùng cũng có thể phát nhạc offline từ USB, ổ cứng SD hay các nguồn nhạc khác từ ngõ digital và analog ở phía sau máy, thậm chí cũng có thể kết nối với TV thông qua cổng HDMI eARC. Chưa dừng lại ở đó, chiếc đầu phát nhạc số này còn cho phép người dùng kết nối với đầu CD để chơi nhạc hoặc xuất nội dung từ CD vào ổ cứng SSD, USB hoặc MicroSD.

9-2294_inner.jpg (257 KB)

Bên trong HiFi Rose RS520 được trang bị mạch ampli class AD công suất lên đến 250W/kênh, tích hợp transistor bán dẫn Gallium Nitride FET (GaN) nhằm tối đa hóa tuyến tính cùng một số công nghệ mạch độc quyền bên trong mà RS520 hứa hẹn mang đến “âm thanh thuần túy đến DAC mà không bị suy hao” cùng với chip giải mã DAC ES9038PRO cho độ méo hài tổng thấp cũng như độ động cao vượt trội.

HiFi Rose RS520 hiện có giá tham khảo 104.100.000 VNĐ.

Tại Việt Nam, thương hiệu HiFi Rose được phân phối bởi Nguyễn Audio.

rs520-back.jpg (104 KB)

lpbztztzpzh2qjqj7quccn.jpg (62 KB)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận