Hifiworld phân phối độc quyền loa không dây hi-end Dynaudio tại Việt Nam

Hifiworld phân phối độc quyền loa không dây hi-end Dynaudio tại Việt Nam

Hifiworld phân phối độc quyền loa không dây hi-end Dynaudio
Ngày 31/07/2016, Hifiworld chính thức khai trương Showroom mới tại số 233 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, với mặt hàng kinh doanh chủ lực là loa Hi-end không dây Dynaudio Xeo và Focus XD. Đây là hai dòng loa không dây cao cấp nhất hiện nay trên thị trường với khả năng tái tạo âm thanh vượt trội, thay thế những dàn loa hi-end truyền thống có phần rườm rà trước đây. Ngoài ra, Hifiworld cũng kinh doanh rất nhiều thương hiệu âm thanh như: Rotel, T+A, Burmester, Nordost, Audionet.
Hifiworld phân phối độc quyền loa không dây hi-end Dynaudio
Dynaudio Xeo Series được ra mắt lần đầu tại triển lãm CES 2012 và chính thức trở thành loa không dây hi-end đầu tiên trên thế giới. Hiện Xeo đã bước sang phiên bản thứ 2 với ba model Xeo 2, Xeo 4 và Xeo 6, trong đó nổi bật nhất là mẫu Xeo 2 với chất lượng âm thanh vượt trội trong 1 thiết kế nhỏ gọn và giá tiền phù hợp với người dùng yêu thích âm thanh.
Hifiworld phân phối độc quyền loa không dây hi-end Dynaudio
Dynaudio Xeo 2 chạm trổ hoa văn rồng
Dynaudio Xeo 2 có thiết kế dạng loa Bookshelf với thùng loa làm bằng chất liệu tổng hợp, mặt trước là một tấm nhôm khối dày giúp các thành phần bên trong hoạt động ổn định và chống rung cơ học. Bên trong loa có tới 2 củ loa gồm: Mid/Bass 140mm sử dụng màng loa MSP (Magiesium Silicate Polymer) tái tạo âm trung và trầm và Tweeter Esotar 28mm sử dụng màng dome lụa tái tạo âm cao, cùng với đó là 2 ampli có công suất 65W mỗi loại. Về kết nối, Dynaudio Xeo 2 hỗ trợ khá nhiều chuẩn kết nối thông dụng như 3,5mm, AUX, RCA, Digital Optical và Bluetooth chuẩn aptX. Bên trong loa tích hợp sẵn bộ giải mã cho phép xử lý tín hiệu 192kHz/24bit thông qua cổng quang optical. Dynaudio Xeo 2 có giá bán 32.000.000 VND.
Hifiworld phân phối độc quyền loa không dây hi-end Dynaudio
Dynaudio Focus XD Series là dòng loa không dây Hi-end xử lý tín hiệu đầu cuối hoàn toàn Digital, mang đến những trải nghiệm âm thanh cao cấp nhưng lại khá tiện lợi ở khâu lắp đặt nhờ kết nối không dây. Focus XD gồm 3 mẫu loa 200 XD, 400 XD và cao cấp nhất 600 XD.
Hifiworld phân phối độc quyền loa không dây hi-end Dynaudio
Model 200 XD là phiên bản nhỏ nhất của dòng Focus XD Series tuy nhiên toàn bộ thành phần như thùng loa, driver cho đến khuếch đại bên trong đều cùng thiết kế với 400 XD và 600 XD. Toàn bộ quá trình xử lý của 200 XD được giữ thuần Digital cho phép nhà sản xuất có thể can thiệp và tinh chỉnh về mặt dải tần lẫn pha âm một cách chính xác. 200 XD được trang bị tweeter 28mm công nghệ Esotec và woofer 170mm, tích hợp 2 module khuếch đại digital với công suất tổng cộng 300W. Các module khuếch đại được hãng tinh chỉnh tối ưu riêng cho từng driver. Các mẫu loa cao cấp hơn Focus 400 XD và 600 XD cũng có thiết kế tượng tự nhưng được gia tăng thêm số lượng driver và các module công suất bên trong.
Hifiworld phân phối độc quyền loa không dây hi-end Dynaudio
Focus 200 XD sử dụng các module khuếch đại digital được cung cấp bởi Texas Instruments có chất lượng cao hơn hẳn so với modulel IcePower của B&O (được dùng đại trà ở các thiết loa acitve hiện nay). Ngoài kết nối digital in trực tiếp như loa Xeo, Dynaudio Focus 200 XD hỗ trợ mở rộng các ngõ vào qua bộ thu phát Dynaudio Connect với chất lượng truyền tín hiệu không dây có độ phân giải cao hơn đạt chuẩn hi-res 24bit/96kHz và hỗ trợ thiết lập hệ thống âm thanh đa phòng với tối đa 3 đôi loa Focus XD tương ứng với 3 nguồn phát độc lập. Focus 200 XD có giá bán 126.500.000 VND.
Hifiworld phân phối độc quyền loa không dây hi-end Dynaudio tại Việt NamHifiworld phân phối độc quyền loa không dây hi-end Dynaudio tại Việt NamHifiworld phân phối độc quyền loa không dây hi-end Dynaudio tại Việt NamHifiworld phân phối độc quyền loa không dây hi-end Dynaudio tại Việt NamHifiworld phân phối độc quyền loa không dây hi-end Dynaudio tại Việt NamHifiworld phân phối độc quyền loa không dây hi-end Dynaudio tại Việt NamHifiworld phân phối độc quyền loa không dây hi-end Dynaudio tại Việt NamHifiworld phân phối độc quyền loa không dây hi-end Dynaudio tại Việt NamHifiworld phân phối độc quyền loa không dây hi-end Dynaudio tại Việt Nam
 

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận