Hoàng Hải Audio chính thức phân phối AVM Audio, mang giải pháp hi-end all-in-one đến AV Show 2019

Hoàng Hải Audio chính thức phân phối AVM Audio, mang giải pháp hi-end all-in-one đến AV Show 2019

Hoàng Hải Audio chính thức phân phối AVM Audio, mang giải pháp hi-end all-in-one đến AV Show 2019 ảnh 1

Với hơn 30 năm lịch sử, AVM Audio có nền tảng vững chắc về công nghệ khuếch đại bán dẫn và rất thành công trong việc phối hợp ưu thế của đèn điện tử trong cả ampi và nguồn phát. Trao đổi với Udo Besser, chủ sở hữu và giám đốc của AVM Audio, ông cho biết ngoài các thế mạnh truyền thống là các dòng ampli kết hợp đèn/bán dẫn, đầu đọc đa tính năng (all-in-one) tích hợp DAC, streaming với output đèn.. sắp tới AVM Audio sẽ mở rộng sang lĩnh vực sản xuất loa, trong đó thiết kế active kết hợp tính năng kết nối wireless sẽ đóng vai trò chủ đạo. 

 

Hoàng Hải Audio chính thức phân phối AVM Audio, mang giải pháp hi-end all-in-one đến AV Show 2019 ảnh 2

Tại triển lãm AV Show 2019, Hoàng Hải Audio giới thiệu các dòng sản phẩm loa Focal gồm Kanta, Aria, Chorus, SIB EVO… cùng các thiết kế khuếch đại, nguồn phát tích hợp streaming, đầu đĩa than đến từ các series AVM Audio Inspiration, Evolution, Ovation. Hệ thống phối ghép chính gồm đôi loa Spetral 40th phiên bản đặc biệt kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu Focal kết hợp với nguồn phát và khuếch đại AVM Audio. Bộ dàn có chất lượng trình diễn đạt độ chi tiết micro cao, âm hình tốt, đặc biệt giữ được nhiễu âm rất thấp và có ưu thế tái tạo hài âm tự nhiên, vốn là triết lý hàng đầu của Udo Besser. 

 

Hoàng Hải Audio chính thức phân phối AVM Audio, mang giải pháp hi-end all-in-one đến AV Show 2019 ảnh 3

Ông Hải, đại diện nhà phân phối Hoàng Hải Audio cho biết, đến với AV Show 2019, Hoàng Hải mong muốn mang lại cho khách hàng audiophiles những trải nghiệm âm thanh đẳng cấp nhưng được tái tạo từ những hệ thống all-in-one tối ưu trong tầm giá. Xu hướng của những hệ thống hi-end hiện đại đó là tối ưu trình diễn kết hợp với sự tiện dụng. Một thiết bị phải có khả năng đảm nhiệm nhiều vai trò như giải mã, kết nối nguồn âm không dây từ các thiết bị di động, tích hợp streaming và nhất là sở hữu thiết kế dạng module cho phép nâng cấp. 

 

Hoàng Hải Audio chính thức phân phối AVM Audio, mang giải pháp hi-end all-in-one đến AV Show 2019 ảnh 4
Hoàng Hải Audio chính thức phân phối AVM Audio, mang giải pháp hi-end all-in-one đến AV Show 2019 ảnh 5

Sắp tới, AVM Audio không chỉ phát triển thêm các dòng loa hoàn toàn mới mà còn cho ra mắt thêm ở phân khúc ultra high-end và những thiết bị đa nhiệm.  Ví như một đầu phono preamp có nhiều ngõ vào và bạn có thể điều chỉnh trở kháng kim, loading và EQ hoàn toàn từ remote điều khiển.


Tuấn Lương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận