Huawei AI Speaker 2 ra mắt: 3 loa, pin 5 giờ, giá 56 USD

Huawei AI Speaker 2 ra mắt: 3 loa, pin 5 giờ, giá 56 USD

Huawei AI Speaker 2 ra mắt: 3 loa, pin 5 giờ, giá 56 USD ảnh 1
Huawei vừa ra mắt thế hệ loa thông minh tiếp theo mang tên Huawei AI Speaker 2, được bổ sung thêm pin để di dộng hơn. Huawei AI Speaker 2 cũng được tích hợp trợ lý ảo riêng của Huawei có tên Xiaoyi. Bên cạnh đó, mẫu loa mới còn được bổ sung thêm công nghệ Huawei Sound, được phát triển dựa trên sự hợp tác với nhà sản xuất loa nổi tiếng Dynaudio.

Mẫu loa mới của Huawei có tổng cộng 3 loa con gồm loa chính 10W có đường kính 2.25 inch được làm từ NdFeB, kết hợp với 2 loa phụ là loa bass để tạo thành một hệ thống loa 1.2. Tất nhiên, nó cũng hỗ trợ phát nội dung âm thanh 5.1.

Huawei AI Speaker 2 ra mắt: 3 loa, pin 5 giờ, giá 56 USD ảnh 2
Huawei AI Speaker 2 ra mắt: 3 loa, pin 5 giờ, giá 56 USD ảnh 3
Đỉnh loa có 4 phím cảm ứng điện dung gồm phím tăng/giảm âm lượng, phím tắt tiếng và một phím đa chức năng kèm dải đèn LED. Thiết bị hỗ trợ kết nối Wi-Fi 2.4GHz, Bluetooth 4.2 và NFC. Ngoài ra, nó cũng có 4 micro để giúp việc thu âm rõ ràng hơn. Huawei AI Speaker 2 được trang bị vi xử lý lõi tứ không rõ tên có xung nhịp 1.5GHz, kích thước vật lý là 156mm x 110mm và nặng 580 gam đối với phiên bản không dùng pin còn bản dùng pin là 650 gam đem đến thời lượng sử dụng 5 giờ sau mỗi lần sạc đầy, ở mức âm lượng trung bình.

Giống như các mẫu loa thông minh khác, Huawei AI Speaker 2 cũng có thể thực hiện tất cả các công việc cần thiết như chơi nhạc, gọi điện hay điều khiển các thiết bị nhà thông minh IoT... Loa sẽ có 2 tùy chọn màu sắc là Đen (Space Black) và Trắng (Nebula White). Mức giá là 56 USD.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận