Huawei ra mắt smart TV với dung lượng bộ nhớ lên tới 128GB

Huawei ra mắt smart TV với dung lượng bộ nhớ lên tới 128GB

Sản phẩm mới của Huawei có cái tên khá dài là Vision Smart TV Premium Edition, được trang bị màn hình kích thước 65 inch cùng 4GB RAM và bộ nhớ trong có dung lượng lớn gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm, lên tới 128GB. Mẫu smart TV mới của Huawei được bổ sung thêm một số tính năng tương tác thông minh mới. Một trong những tính năng nổi bật nhất là hệ thống camera AI pop-up ẩn ở cạnh trên của màn hình. Camera có thể được dùng trong những cuộc gọi video, không chỉ có độ phân giải cao hơn trên smartphone mà màn hình lớn của TV cũng mang lại trải nghiệm tốt hơn rất nhiều.

Huawei ra mắt smart TV với dung lượng bộ nhớ lên tới 128GB ảnh 1
Ngoài ra, Huawei Vision Smart TV Premium Edition còn tích hợp chức năng AI Fitness 2.0. Khi người dùng sử dụng tính năng tập thể chất, camera AI sẽ nhận diện xương và khớp người tập theo thời gian thực và cung cấp hướng dẫn thực hiện đúng tư thế. Nếu gặp những bài tập quá khó, người dùng có thể tạm dừng lại bằng cách vẫy tay hoặc là bỏ qua bài tập bằng cách vẫy bàn tay phải. Tính năng này sẽ mang lại trải nghiệm tương tự như có người hướng dẫn bên cạnh.

Mẫu smart TV này còn có khả năng giám sát khoảng cách và tư thế ngồi xem của trẻ em thông qua qua camera AI. Màn hình TV sẽ tự động hiển thị lởi nhắc nhở nếu phát hiện tư thế ngồi sai hoặc ngồi quá gần màn hình để bảo vệ mắt của trẻ. Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể bật tính năng giám sát khi bận làm việc.

Huawei ra mắt smart TV với dung lượng bộ nhớ lên tới 128GB ảnh 2
Tính năng Huawei Share là một điểm nổi bật giúp khả năng tương tác của TV được nâng cao. Tính năng này cho phép chia sẻ nội dung với điện thoại. Nội dung trên điện thoại cũng có thể hiển thị trên màn hình TV lớn. Điện thoại cũng có thể được dùng làm điều khiển từ xa để điều khiển TV. Bên cạnh đó, mẫu TV này cũng còn tích hợp chức năng điều khiển bằng giọng nói, cho phép ra lệnh điều khiển cả trên ứng dụng truyền hình trực tuyến hoặc các nội dung riêng trên set-top-box.

Huawei Vision Smart TV Premium Edition hiện đã được liệt kê trên các cửa hàng chính thưc của Huawei tại JD, tuy nhiên giá bán vẫn chưa được tiết lộ.


Thế Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận