Huawei Sound X: Loa AI Hi-Res hợp tác với Devialet ra mắt

Huawei Sound X: Loa AI Hi-Res hợp tác với Devialet ra mắt

Huawei Sound X: Loa AI Hi-Res hợp tác với Devialet ra mắt ảnh 1
Huawei Sound X mới được thiết kế đẹp mắt với một màu đen tuyền, nửa trên sáng bóng còn nửa dưới làm từ vải lưới. Huawei cho biết tấm vải lưới của loa có khả năng chống thấm nước và chống vết bẩn. Các phím bấm đều được chạm khắc bằng laser có thêm dải đèn RGB bắt mắt mang lại thiết kế thanh lịch, tinh tế. Người dùng có thể dùng tay che nắp trên để tạm dừng nhanh.
Huawei Sound X: Loa AI Hi-Res hợp tác với Devialet ra mắt ảnh 2
Huawei Sound X: Loa AI Hi-Res hợp tác với Devialet ra mắt ảnh 3
Huawei Sound X: Loa AI Hi-Res hợp tác với Devialet ra mắt ảnh 4
Huawei đã hợp tác với nhà sản xuất loa hàng đầu thế giới Devialet để phát triển chiếc loa này với 2 côg nghệ nổi bật nhất là SAM (kết hợp loa chủ động) được cấp bằng sáng chế của Deevialet và cấu trúc đối xứng Push-Push giúp định vị đối xứng hai loa trong mỗi 3 cặp để các rung động của chúng triệt tiêu lẫn nhau đem đến âm thanh sâu và hiệu ứng 360 độ. Loa trầm kép 144Watts được chứng nhận Devialet với âm trầm sâu tới 40Hz và biên độ 20mm. Âm lượng gấp 2 lần so với HomePod hay Bose Revolve+.
Huawei Sound X: Loa AI Hi-Res hợp tác với Devialet ra mắt ảnh 5
Huawei Sound X: Loa AI Hi-Res hợp tác với Devialet ra mắt ảnh 6
Huawei Sound X: Loa AI Hi-Res hợp tác với Devialet ra mắt ảnh 7
Huawei cũng đưa giao thức Huawei Share để dễ dàng kết nối, điều khiển, chỉ bằng một chạm. Bạn cũng có thể kết nối với thiết bị bằng NFC. Huawei Sound X ra mắt vào đầu mùa hè năm nay. Giá bán chính thức chưa được công bố nhưng có một đơn vị bán lẻ tại Trung Quốc đang để giá của sản phẩm này khoảng 267 USD, khá mềm nếu so với các đối thủ.

Theo Androidcentral

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận