Huawei Sound X Platinum Edition ra mắt: thay đổi màu sắc, giá 283 USD

Huawei Sound X Platinum Edition ra mắt: thay đổi màu sắc, giá 283 USD

Huawei Sound X Platinum Edition ra mắt: thay đổi màu sắc, giá 283 USD ảnh 1
Hơn 1 tuần trước, Huawei đã ra mắt loa thông minh Huawei Sound X hợp tác phát triển với Devialet. Nhưng mới đây, phiên bản mới mang tên Huawei Sound X Platinum Edition đã được giới thiệu thêm. Thay vì vỏ màu đen, sản phẩm này đi kèm với vỏ ngoài Trắng và Xám với lõi vàng. Nhìn phiên bản này cũng đẹp chẳng kém bản màu đen, và nó cũng rất trang nhã nếu đặt ở những căn phòng sáng màu.
Huawei Sound X Platinum Edition ra mắt: thay đổi màu sắc, giá 283 USD ảnh 2
Huawei Sound X Platinum Edition ra mắt: thay đổi màu sắc, giá 283 USD ảnh 3
Huawei Sound X là mẫu loa thông minh nhấn mạnh vào chất lượng âm thanh với hai loa trầm được trang bị công suất cực đại 60W và biên độ rung lên đến 20 mm. Thiết bị này cũng đi kèm với chức năng khử tiếng ồn nền cho âm thanh không bị thay đổi ngay cả ở mức âm lượng tối đa cũng như các rung động thấp mà người nghe có thể cảm nhận được. Sound X Platinum cũng đi kèm với chức năng Huawei Share để nhanh chóng kết nối với thiết bị khác cùng hệ sinh thái.

Về mức giá, 1 tuần trước Huawei chưa nói giá của Sound X là bao nhiêu nhưng hôm nay chúng ta đã biết Sound X Platinum Edition có giá khoảng 283 USD và Huawei đang giảm 42 USD cho các đơn đặt hàng trước.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận