IFA 2019: Adidas FWD-01 và RPT-01 tai nghe không dây cho dân thể thao

IFA 2019: Adidas FWD-01 và RPT-01 tai nghe không dây cho dân thể thao

IFA 2019: Adidas FWD-01 và RPT-01 tai nghe không dây cho dân thể thao ảnh 1
Adidas FWD-01.
Adidas đã hợp tác với công ty công nghệ âm thanh Zound Industries, người đứng sau những thành công của các tai nghe của Urbanears và Marshall để ra mắt 2 mẫu tai nghe không dây mới có tên FWD-01 và RPT-01. Adidas nói rằng thiết kế và âm thanh của tai nghe không dây được tạo ra để hỗ trợ các vận động viên hằng ngày "mọi bước đi từ khởi động, tập luyện, đến cả lúc nghỉ ngơi lấy sức".
IFA 2019: Adidas FWD-01 và RPT-01 tai nghe không dây cho dân thể thao ảnh 2
IFA 2019: Adidas FWD-01 và RPT-01 tai nghe không dây cho dân thể thao ảnh 3
Đầu tiên chiếc tai nghe in-ear không dây FWD-01 có thời lượng pin lên đến 16 tiếng liên tục và khả năng nhạc sạc nhanh qua cổng USB-C. Điều này giúp người dùng có thể thoải mái tập luyện hằng ngày và thậm chí là chạy marathon.

Về thiết kế, các tai nghe này được làm với độ thoải mái đặt lên trên hết với những cặp ear-tip có thể thay đổi và ear-wing để bám vào trong vành tai. Phần dây được bọc một lớp vỏ vải đan chắc chắn giúp chống rối và tăng độ bền của dây tai nghe. Trên dây cũng có một cụm điều khiển remote nghe gọi và playback, cũng như micro tích hợp được bọc rất khéo léo trong lớp vỏ dây.

IFA 2019: Adidas FWD-01 và RPT-01 tai nghe không dây cho dân thể thao ảnh 4
IFA 2019: Adidas FWD-01 và RPT-01 tai nghe không dây cho dân thể thao ảnh 5
IFA 2019: Adidas FWD-01 và RPT-01 tai nghe không dây cho dân thể thao ảnh 6
Trên housing của tai nghe có phần nam châm để có gắn hai bên với nhau tránh tình rơi, trượt khi không sử dụng. Chuẩn chống nước IPX4 giúp sản phẩm tránh được mồ hôi do tập luyện cường độ cao.

Sản phẩm sẽ được bán chính thức từ ngày 25 tháng 9 với mức giá 149 USD, mức giá tương đối mắc dành cho một tai nghe không dây thể thao thông thường.

Mẫu tai nghe over-ear RPT-01 cũng được thiết kế để đảm bảo độ thoải mái khi vận động và khả năng chống nước IPX4 giúp người dùng có thể sử dụng tai nghe để tập luyện. Phần earpad và headband sử dụng chất liệu vải đan có thể tháo rời và có thể giặt rửa để tránh bám mùi hôi sau khi tập luyện.

Trông khá lớn nhưng mẫu tai nghe này cũng rất nhẹ nhàng, với thời lượng pin lên đến 40 tiếng sử dụng liên tục. Cổng USB-C có hỗ trợ sạc nhanh. Tai nghe over-ear không dây adidas RPT-01 sẽ được bán chính thức từ ngày 25 tháng 9 với mức giá 169 USD. Tuy nhiên, Adidas chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về công nghệ âm thanh có mặt trên một trong hai sản phẩm này.

Theo Techradar

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận