Jabra Elite 4 - Một lựa chọn tai nghe TWS giá tốt 100 USD, có IP55, chống ồn ANC

Jabra Elite 4 - Một lựa chọn tai nghe TWS giá tốt 100 USD, có IP55, chống ồn ANC

nghenhin_vietnam_jabra_elite_4_tai_nghe_tws_gia_100usd_chong_on_anc_ip55_h1.png

Jabra trang bị cho chiếc Elite 4 hệ thống driver 6mm được tinh chỉnh, cung cấp “âm thanh mạnh mẽ” và hơn hết là giờ đây hãng đã bổ sung thêm công nghệ chống ồn chủ động ANC, điều hiếm hoi ở các tai nghe ở phân khúc giá 100 USD. Đồng thời, Jabra Elite 4 cũng sẽ tận dụng 4 microphone để giúp trải nghiệm đàm thoại được rõ rệt.

nghenhin_vietnam_jabra_elite_4_tai_nghe_tws_gia_100usd_chong_on_anc_ip55_h2.webp (11 KB)

Cải tiến hơn so với phiên bản tiền nhiệm Elite 3, tai nghe thế hệ mới của Jabra giờ đây cũng hỗ trợ codec aptX HD. Tất nhiên Elite 4 cũng hỗ trợ công nghệ Bluetooth Multipoint cùng với Google Fast Pair và Google Fast Pair để kết nối và chuyển đổi một cách linh hoạt đến điện thoại và cả laptop/PC tiện lợi cho người dùng, một lợi thế để giúp Jabra Elite 4 là một sản phẩm vừa phục vụ cho cả nhu cầu giải trí lẫn làm việc.

nghenhin_vietnam_jabra_elite_4_tai_nghe_tws_gia_100usd_chong_on_anc_ip55_h3.png (2.21 MB)

Jabra Elite 4 cũng có vẻ tài năng trong bộ phận phần cứng, với xếp hạng IP55 để chống bụi và nước - nghĩa là tai nghe của bạn sẽ không bị hỏng dưới mưa. Theo Jabra, những chồi này cũng có dãy bốn micrô để nâng cao chất lượng cuộc gọi. Tuy nhiên, phiên bản tai nghe nhét tai trước đó dường như cũng bao gồm cùng số lượng micrô, vì vậy đây có vẻ như là một tính năng được chuyển từ Elite 3.

nghenhin_vietnam_jabra_elite_4_tai_nghe_tws_gia_100usd_chong_on_anc_ip55_h4.png (1.65 MB)

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị chuẩn IP55 kháng nước và bụi bẩn nhẹ, phù hợp khi đi ngoài đường gặp mưa nhẹ. Thời lượng pin theo như Jabra chia sẻ Elite 4 hoạt động lên đến 22 giờ hoạt động (bật ANC) và 28 giờ (tắt ANC) tính cả phần pin từ case sạc.

Jabra Elite 4 có 4 phiên bản màu gồm Dark Gray, Navy, Lilac và Light Beige. Giá tham khảo 99.99 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận