Jamo C 912 SUB – Subwoofer Đan Mạch 12in, rất ấn tượng ở phân khúc dưới 10 triệu

Jamo C 912 SUB – Subwoofer Đan Mạch 12in, rất ấn tượng ở phân khúc dưới 10 triệu

Jamo C 912 SUB – Subwoofer Đan Mạch 12in, rất ấn tượng ở phân khúc dưới 10 triệu ảnh 1
Khác với những thiết kế subwoofer thông thường, ít được chú trọng về mặt ngoại hình, Jamo C912 SUB là một ngoại lệ khi có được kiểu dáng thanh gọn với đường nét mang phong cách nội thất hiện đại. Tuy sở hữu woofer đường kính lên đến 12in nhưng loa siêu trầm này vẫn có thể tích khá gọn với 3 tùy chọn màu sắc trắng, đen và walnut, tất cả đều hoàn thiện mờ mịn và có vân tinh tế. Jamo đã khéo léo chọn màng ê-căng theo kiểu vải bố, phù hợp với phong cách nội thất scandinavia, vốn đang rất thịnh hành hiện nay. Màng ê-căng xám kết hợp với loa thùng trắng hoặc walnut là những bộ phối đẹp như một món đồ nội thất cao cấp.
Jamo C 912 SUB – Subwoofer Đan Mạch 12in, rất ấn tượng ở phân khúc dưới 10 triệu ảnh 2
Về thiết kế kỹ thuật, Jamo C 912 SUB được trang bị loa trầm 12 in làm từ vật liệu poly graphite rất nhẹ, màng loa được tạo hình theo khuôn bằng công nghệ phun đồng nhất. Kỹ thuật này tạo nên một màng loa có khả năng di chuyển rất chính xác trên trục, không khác gì một piston, độ rung cộng hưởng màng được kiểm soát tốt, nhiễu thấp. Điều này cho phép C 912 SUB không chỉ đạt hiệu suất trầm cao mà còn có độ tuyến tính tốt, nhiễu ồn thấp ấn tượng so với các đối thủ cùng phân khúc giá.
Jamo C 912 SUB – Subwoofer Đan Mạch 12in, rất ấn tượng ở phân khúc dưới 10 triệu ảnh 3
Vấn đề nhiễu ù ồn của C 912 SUB không chỉ được tối ưu bằng hiệu quả chuyển động chuẩn xác trên trục của loa woofer kết hợp với ampli Class D 400W được hãng tối ưu theo chuẩn audiophile mà còn phải kể đến một chi tiết nhỏ nhưng rất lợi hại đó là lỗ thoát hơi. Cổng thoát hơi của loa được bố trị góc dưới, bên phải ở mặt loa trước, cho phép C 912 SUB có thể set-up khá gần tường sau. Ngoài ra, với  độ loe được tính toán đặc biệt giúp giảm độ ồn khi thoát áp lực hơi, nhất là ở những âm bass sâu.

Jamo C 912 SUB – Subwoofer Đan Mạch 12in, rất ấn tượng ở phân khúc dưới 10 triệu ảnh 4
Jamo C 912 SUB – Subwoofer Đan Mạch 12in, rất ấn tượng ở phân khúc dưới 10 triệu ảnh 5
Jamo C 912 SUB – Subwoofer Đan Mạch 12in, rất ấn tượng ở phân khúc dưới 10 triệu ảnh 6
Bộ kit WA-2 của Jamo giúp loa C 912 SUB nhận tín hiệu không dây hoàn toàn
Hai đầu vào RCA cho phép loa kết nối với receiver, pre processor hoặc ampli tích hợp. Đặc biệt, Jamo còn cung cấp tùy chọn bộ kit có tên WA-2, giúp biến C 912 SUB từ một loa subwoofer truyền thống thành một loa siêu trầm không dây hiện đại. Điều này không chỉ giúp người sở hữu có thể lắp đặt gọn gàng, loại bỏ dây dẫn mà còn cho phép đặt loa siêu trầm ở những vị trí tối ưu nhất mà không còn lo việc đi dây phức tạp.

Trong tầm giá dưới 9 triệu đồng, không chỉ có kỹ thuật công nghệ tốt, hiệu suất vượt trội, khả năng kết nối không dây (tùy chọn kit rời), Jamo C 912 SUB còn là một trong subwoofer sở hữu ngoài hình tinh tế hiếm thấy. 

Giá tham khảo: 8.500.000 VNĐ

Nhà phân phối chính thức thương hiệu Jamo tại Việt Nam:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận