Kệ máy chống rung cấu trúc khung carbon monocoque duy nhất trên thế giới

Kệ máy chống rung cấu trúc khung carbon monocoque duy nhất trên thế giới

Kệ máy chống rung cấu trúc khung carbon monocoque duy nhất trên thế giới ảnh 1
Revolution Line là dòng kệ máy chống rung cao cấp nhất của hãng Bassocontinuo, ứng dụng công nghệ carbon monocoque cho phần khung đỡ, kết hợp tấm kê carbon sandwich và chân trụ bằng đồng/thép không gỉ.

Có khá nhiều hãng phụ kiên chọn carbon làm vật liệu chế tạo bởi đơn giản nó có độ cứng cao, chịu tải tốt và còn được xem là vật liệu “điếc” vì có cộng hưởng nội cực thấp. Tuy nhiên, hầu hết các nhà sản xuất đều dừng lại ở việc dán phủ vật liệu này trên bề mặt tấm kê platfrom hoặc các phần nhỏ để hấp thu rung động bề mặt. Cho đến thời điểm hiện tại chỉ có Bassocontinuo mới trang bị phần khung carbon nguyên khối monocoque, công nghệ dùng trong ngành chế tạo siêu xe.

Kệ máy chống rung cấu trúc khung carbon monocoque duy nhất trên thế giới ảnh 2
Bassocontinuo Revolution Line gồm 3 sản phẩm: Eos 2.0 - platform tích hợp chân chống rung cho ampli và powerampli, kệ tầng ghép ngang Argo 2.0 và kệ tầng ghép dọc Aeon 2.0. Tất cả đều có 5 tùy chọn tương ứng với thiết kế nội thất và thiết bị đang sử dụng như chân trụ bằng đồng hoặc thép không gỉ, tấm kê carbon phủ bóng/mờ/bọc da…

Kệ máy chống rung cấu trúc khung carbon monocoque duy nhất trên thế giới ảnh 3
Dòng kệ chống rung Revolution Line ngoài điểm nổi bật nhất là khung chéo chữ X ở mỗi tầng đều đúc từ carbon đơn khối monocoque, phần tiếp xúc giữa các tấm kệ và khung chéo này còn được trang bị vật liệu cách li rung chấn đặc biệt từ Technogel, đây được xem là kỹ thuật quan trọng giúp hấp thụ và triệt rung thành phần của thiết bị ở từng ngăn kệ tránh nhiễu rung chéo.
Kệ máy chống rung cấu trúc khung carbon monocoque duy nhất trên thế giới ảnh 4
Các tấm kê của Bassocontinuo sử dụng kỹ thuật LHPS, dày 25mm, ghép sandwich giữa carbon, foam polyhuretane mật độ cao, cũng được chế tạo tuân thủ triết lý hấp thụ và ngắt các rung chấn từ thiết bị bên trên đặc biệt là mâm đĩa than và CD ảnh hưởng đến các thành phần khác của kệ máy.

Kệ máy chống rung cấu trúc khung carbon monocoque duy nhất trên thế giới ảnh 5

Bassocontinuo Revolution còn cho phép gắn thêm các phụ kiện thành phần để treo tai nghe, làm giá đỡ remote điều khiển và các móc giúp làm gọn dẫn dẫn phía sau.

Kệ máy chống rung cấu trúc khung carbon monocoque duy nhất trên thế giới ảnh 6
Phụ kiện treo remote và tai nghe
Kệ máy chống rung cấu trúc khung carbon monocoque duy nhất trên thế giới ảnh 7
Kệ máy chống rung cấu trúc khung carbon monocoque duy nhất trên thế giới ảnh 8
Tùy vào option vật liệu, độ cao từng kệ, một hệ thống kệ 3 tầng Bassocontinuo Revolution Aeon 2.0 có giá từ khoảng 5.000USD cho đến 15.000USD, kệ đơn platfrom Eos 2.0 có giá từ 2.500USD.

Hoài Sa

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận