KEF trình làng dòng loa hifi R Series "Meta" thế hệ mới, công nghệ MAT độc quyền, 7 mẫu đa dạng

KEF trình làng dòng loa hifi R Series "Meta" thế hệ mới, công nghệ MAT độc quyền, 7 mẫu đa dạng

nghenhinvietnam_kef_r_series_ra_mat_h1.jpg

Dòng loa R Series thế hệ mới của KEF không có quá nhiều thay đổi, về thiết kế vẫn là phong cách tối giản nhưng vẫn mang lại nét hiện đại, hòa hợp với mọi phong cách nội thất ngày nay của gia chủ.

Cải tiến ở loa KEF R Series mới chủ yếu ở cấu trúc bên trong thùng loa với hệ thống thanh giằng mới để giảm xóc, rung chấn không mong muốn, từ đó mang đến độ tĩnh ổn định cho thùng loa, giúp tái tạo âm thanh “sạch, đẹp” và tự nhiên.

nghenhinvietnam_kef_r_series_ra_mat_h2.png (192 KB)

Kế đến là sự nâng cấp bổ sung công nghệ driver Uni-Q thế hệ 12 kèm công nghệ hấp thụ siêu vật liệu (MAT - Metamaterial Absorption Technology) quen thuộc. Công nghệ MAT lần đầu được giới thiệu vào tháng 9 năm 2020 trên các mẫu loa KEF LS50 Meta. Công nghệ này sẽ hấp thụ đến 99% các hài âm không mong muốn và triệt tiêu hiện tượng méo nhiễu từ đó mang đến hiệu suất âm thanh tinh khiết, tự nhiên hơn.

Nhờ hệ thống củ loa Uni-Q gen 12 mới sẽ giúp sản phẩm có thể khuếch tán âm thanh khắp nơi từ một điểm duy nhất, loại bỏ việc phụ thuộc “điểm ngọt” vốn có nhiều hạn chế qua đó giúp những người nghe có thể cảm thụ chất lượng trình diễn giàu chi tiết và tự nhiên như nhau dù đang ở bất cứ vị trí nào trong phòng. Ngoài ra, hãng cũng sử dụng thiết kế các đường rãnh mà họ gọi là "Shadow Flare" có nhiệm vụ hướng âm và cân bằng pha cho âm dải trung, hỗ trợ khuếch tán âm thanh trải đều mọi hướng, âm trường cũng được mở rộng hơn.

nghenhinvietnam_kef_r_series_ra_mat_h3.jpg (21 KB)

Dải bass được đảm nhiệm bởi củ loa woofer có cấu trúc hai phần với lớp da bằng nhôm lõm nhẹ đặt trong phần màng nón loa giấy. Độ cứng cáp của nhôm kết hợp với nguyên lí hình học độc đáo của màng loa nón giấy này cùng với hệ thống nam châm tạo sự di chuyển màng loa mạnh, ổn định, kết quả là dải bass sâu, uy lực và có độ kiểm soát tốt. Đồng thời các kĩ sư của KEF cũng tích hợp cổng thoát hơi được tính toán kĩ lưỡng, tối ưu luồng khí thoát ra để triệt tiêu cộng hưởng khiến dải mid bị mất màu âm tự nhiên.

nghenhinvietnam_kef_r_series_ra_mat_h4.jpg (230 KB)

nghenhinvietnam_kef_r_series_ra_mat_h5.jpg (233 KB)

Dòng loa R Series mới của KEF có 07 thành viên gồm: loa cột R11 Meta, R7 Meta, R5 Meta. Kế đến là loa bookshelf R3 Meta. Với các khách hàng tìm mua loa cho hệ thống rạp phim tại gia thì bộ đôi loa center R6 Meta và R2 Meta cùng với loa module Dolby Atmos R8 Meta để làm nên hiệu hứng âm thanh vòm ấn tượng. Tuy R Series này không có model loa Subwoofer tuy nhiên hãng cũng khuyến nghị người dùng ghép nối với các model loa Sub khác như Kube 12b và KF92.

Về màu sắc thì R Series sẽ có mặc định gồm màu đen bóng Black Gloss, trắng bóng White Gloss và gỗ Walnut. Riêng mẫu R3 Meta và R7 Meta thì sẽ có phiên bản màu đặc biệt gồm Indigo Gloss (R3 Meta) và Titanium Gloss (R7 Meta).

Giá bán tham khảo dòng loa KEF R Series mới:

KEF R11 Meta: 6.500 USD/cặp

KEF R7 Meta: 5.000 USD/cặp

KEF R5 Meta: 4.000 USD/cặp

KEF R3 Meta: 2.200 USD/cặp

KEF R6 Meta: 2.000 USD/chiếc

KEF R2 Meta: 1.400 USD/chiếc

KEF R8 Meta Dolby Atmos: 1.600 USD/cặp

--

Tại Việt Nam, các sản phẩm thương hiệu KEF được phân phối bởi DPN (https://dpn.com.vn/

nghenhinvietnam_kef_r_series_ra_mat_h6.jpg (277 KB)

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận