Khách hàng thất vọng với “Đại tiệc mua sắm” của Lazada

Khách hàng thất vọng với “Đại tiệc mua sắm” của Lazada

Khách hàng thất vọng với “Đại tiệc mua sắm” của Lazada

Chiếc tivi Samsung vẫn được Lazada rao bán nhưng với giá cao hơn

Theo phản ánh của khách hàng Lý Thế Phong (trú tại Thủ Đức, TP.HCM), ngày 10/10, khách hàng này có đặt mua thành công sản phẩm Smart TV Samsung LED 43inch 4K Ultra HD - model UA43NU7800KXXV (đen) với giá 7.290.000 đồng trong chương trình “Đại tiệc mua sắm” giảm 50% ngày hội Samsung của Lazada.vn.

Sản phẩm tivi nói trên có mã đơn hàng #208191456377225.

Tuy nhiên bất ngờ đến tối cùng ngày, phía Lazada lại nhắn tin cho khách hàng này hủy đơn với lý do “hết hàng”.

“Sau nhiều lần phản ánh, bên Lazada chỉ thông báo là model này bên Samsung không còn cung cấp nữa nên không còn hàng để giao cho khách”, khách hàng Lý Thế Phong bức xúc.

Khách hàng thất vọng với “Đại tiệc mua sắm” của Lazada

Đơn hàng được đặt thành công

Tuy nhiên 7 ngày sau đó, đến ngày 17/10, khách hàng Lý Thế Phong tình cờ phát hiện trên website của Lazada.vn vẫn còn rao bán bán đúng loại tivi Samsung LED 43inch 4K Ultra HD - model UA43NU7800KXXV.

Ngay lập tức, khách hàng này đã thử đặt hàng và đã đặt thành công nhưng sản phẩm lại có giá bán lên đến 16.890.000 đồng, thay vì 7.290.000 đồng như trước.

“Điều này chứng tỏ model đó vẫn còn trong kho nhưng Lazada cố tình không giải quyết đơn hàng cho tôi vì tôi mua được giá rẻ, rồi huỷ đơn một cách trắng trợn. Tôi có gọi lại thì để phản ánh khiếu nại về việc này thì nhân viên tỏ ra không muốn tiếp chuyện, thái độ coi thường”, khách hàng Thế Phong phản ánh thêm.

Hiện Lazada chưa phản hồi về vụ việc.

Thực tế trong thời gian qua, Lazada Việt Nam đã vướng vào hàng loạt vụ lùm xùm liên quan đến hủy đơn hàng đột ngột của khách hàng, gây bức xúc, trong đó có những vụ trị giá sản phẩm lên tới hàng chục cho tới vài chục triệu đồng.

Ví dụ, khách hàng P.H (trú tại TP.HCM) tố Lazada trong “đại tiệc sinh nhật” diễn ra ngày 9-11/5/2018 khuyến mãi ảo chiếc xe máy hiệu Honda Air Blade màu xám đen với giá 44,9 triệu đồng.

“Mức giá này rẻ hơn được 3 triệu đồng so với giá thị trường và tôi đã thanh toán trước qua thẻ tín dụng ngay trong ngày 10/5”, khách hàng P.H cho hay. Tuy nhiên, đến chiều ngày 23/5, sau hơn chục ngày đặt mua và thanh toán, phía Head Minh Khang bất ngờ gọi điện thoại thông báo cho khách hàng xe không có sẵn ở cửa hàng và trong tháng 5/2018 cũng chưa có hàng để giao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận