Khai mạc AV Show 2018 lần thứ 15 tại Hà Nội: Mâm than bay, đàn ma và loa tiền tỷ

Khai mạc AV Show 2018 lần thứ 15 tại Hà Nội: Mâm than bay, đàn ma và loa tiền tỷ

Khai mạc AV Show 2018 lần thứ 15 tại Hà Nội: Mâm than bay, đàn ma và loa tiền tỷ ảnh 1


Cụ thể AV Show 2018 tại Hà Nội sẽ có 15 phòng xem film và nghe nhạc diện tích chuẩn 60m2, xen kẽ 12 phòng trưng bày giới thiệu các phụ kiện, các sản phẩm portable, tai nghe nơi audiophile có thể chiêm ngưỡng, trải nghiệm, khám phá và giao lưu.

Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 15 là điểm hẹn cuối năm của audiophiles sẽ hội tụ đầy đủ các thương hiệu hi-end hàng đầu như McInstosh, Tannoy, Accusphase, Wilson audio, Voxativ hay những thương hiệu audio quen thuộc với thị trường Việt Nam gồm Denon, Chord, Focal, Elac, Legacy, Sonus Faber, Yamaha, Onkyo hay Pioneer.

Khai mạc AV Show 2018 lần thứ 15 tại Hà Nội: Mâm than bay, đàn ma và loa tiền tỷ ảnh 2
Mâm đĩa than từ trường MAG-LEV ML1 tại phòng triển lãm của Atlantic Audio tại AV Show Hà Nội 2018. MAG-LEV ML1 là mâm đĩa than có thiết kế độc đáo, ứng dụng kỹ thuật treo chống rung bằng đệm từ trường, tạo nên một cơ chế hoạt động với platter “bay” lơ lửng.


Khai mạc AV Show 2018 lần thứ 15 tại Hà Nội: Mâm than bay, đàn ma và loa tiền tỷ ảnh 3
Yamaha NS-5000 – mẫu loa bookshelf tái xuất với công nghệ driver màng Zylon đầu tiên trên thế giới. Đây là lần đầu tiên sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp được chính thức phân phối tại Việt Nam. Dù chỉ là loa bookshelf, nhưng NS-5000 vẫn thiết kế dạng 3 đường tiếng và được ứng dụng khá nhiều công nghệ hiện đại. 
Khai mạc AV Show 2018 lần thứ 15 tại Hà Nội: Mâm than bay, đàn ma và loa tiền tỷ ảnh 4
với khả năng tự chơi nhạc, có khả năng mở rộng kết nối với hệ sinh thái đa phòng Yamaha MusicCast nằm ngay sảnh của triển lãm.
Khai mạc AV Show 2018 lần thứ 15 tại Hà Nội: Mâm than bay, đàn ma và loa tiền tỷ ảnh 5
Sasha DAW là thế hệ mới nhất tiếp nối “dòng dõi” Sasha Series của hãng loa Wilson Audio, được thiết kế hoàn toàn bởi Daryl Wilson, người con trai của ông chủ Wilson. Sasha DAW kết tinh những tinh hoa thiết kế từ Wilson Audio, bổ sung thêm những đột phá công nghệ tiên tiến, cho phép người nghe điều chỉnh góc độ của module mid -treb, nhằm hòa hợp với module bass tốt nhất có thể, do đó người nghe có thể chủ động setup loa phù hợp nhất với phòng nghe của mình.
Khai mạc AV Show 2018 lần thứ 15 tại Hà Nội: Mâm than bay, đàn ma và loa tiền tỷ ảnh 6
Nguyễn Audio với dòng sản phẩm Pioneer 
Khai mạc AV Show 2018 lần thứ 15 tại Hà Nội: Mâm than bay, đàn ma và loa tiền tỷ ảnh 7
Nổi bật trong loạt tai nghe Pioneer là mẫu tai nghe in – ear SE-CH9T. Đây là mẫu tai nghe được Pioneer phát triển đáp ứng chuẩn Hi-Res Audio với độ phân giải siêu cao. Mỗi bên tai chứa 01 củ loa đường kính 9.7 mm với dải đáp tần siêu rộng (5 Hz–50 kHz); tích hợp với công nghệ dẫn dòng khí Airflow Control Port độc quyền, Pioneer SE-CH9T có thể tái tạo tách bạch dải trung và dải trầm đồng thời duy trì sự rõ ràng, chi tiết ở giọng ca và nhạc cụ.
Tại khu film, Nam Long sẽ giới thiệu máy chiếu chuẩn 4K của Sony. Đại diện Việt Nam sẽ có Thi Văn Labs và Khang audio. Đại diện cho các sản phẩm hi-tech, Portable như thường niên là SVHouse, Fitgear với các sản phẩm tai nghe và loa di động từ nhiều hãng như Senheizer, Astell&Kern, Fiio.
Khai mạc AV Show 2018 lần thứ 15 tại Hà Nội: Mâm than bay, đàn ma và loa tiền tỷ ảnh 8
Nam Long tiếp tục góp mặt tại AV Show 2018 với máy chiếu chuẩn 4K của Sony
Khai mạc AV Show 2018 lần thứ 15 tại Hà Nội: Mâm than bay, đàn ma và loa tiền tỷ ảnh 9
Nam Long sẽ trình diễn phòng phim chất lượng cao với máy chiếu Sony 4K, màn chiếu cao cấp Grandview cùng hệ thống âm thanh xem phim của hãng Legacy - hãng thu âm nhạc cổ điển hàng đầu thế giới với 7 lần đoạt giải Grammy cho ra đời những đĩa nhạc acoustic chất lượng và độ phân giải rất cao. Đây hứa hẹn sẽ là "bộ ba hoàn hảo" phòng chiếu phim gia đình thời gian tới với giá thành hợp lý và chất lượng tuyệt hảo.
Khai mạc AV Show 2018 lần thứ 15 tại Hà Nội: Mâm than bay, đàn ma và loa tiền tỷ ảnh 10
Loa Flagship “Anteros-8S” mới nhất của ThivanLabs và Dòng sản phẩm mới nhất: GRANDHORN đặc biệt cho thị trường Mỹ. Cùng xuất hiện ấn tượng và trình diễn trong show lần này là Bộ ampli khủng “SUN-833” - một thiết kế chuẩn mực nhất khẳng định vị thế thiết kế ampli đèn của Thivan trên trường quốc tế. Ngoài ra, ThivanLabs sẽ giới thiệu nhiều mẫu ampli đèn đỉnh cao được phát triển trong năm nay gồm có bộ ampli 845 Anniversary, 211 Single-ended Anniversary, 300 Single-ended Anniversary…



Điểm mới của AVShow 2018 tại Hà Nội đó chính là: Audio Hanoi chính thức trở thành nhà phân phối của hàng loạt các thương hiệu như: AudioSolutions, Audia Flight. Trong khi, Thế giới âm thanh sẽ giới thiệu combo vừa xem film vừa nghe nhạc của thương hiệu: GoldenEar. Atlantic audio phân phối 1 thương hiệu hoàn toàn mới MAG-LEV.

Khai mạc AV Show 2018 lần thứ 15 tại Hà Nội: Mâm than bay, đàn ma và loa tiền tỷ ảnh 11
Audio Hanoi


McIntosh MA8900 – Ampli tích hợp toàn năng. MA8900 mang thiết kế đặc trưng của thương hiệu McIntosh (USA) nổi danh với mặt máy màu đen phủ gương, đồng hồ kim vẩy (VU) xanh dương hai bên và logo màu xanh lá ngay chính giữa; Là mẫu ampli tích hợp hi-end, McIntosh MA8900 có mức giá không hề rẻ khoảng 218,896,000 VNĐ. Tuy nhiên, lại vô cùng hợp lý bởi sự tiện lợi, độ ổn định và quan trọng hơn hết là chất âm tuyệt vời khó có mẫu ampli tích hợp nào có thể bì kịp.
Voxativ Zeth có âm thanh tự nhiên và đặc biệt là khả năng tái tạo tiếng treble chi tiết, cùng âm bass nhanh và mạnh. Bí mật của Voxativ chính là công nghệ Acoustic Stealth Technology (AST) sử dụng thiết kế cấu trúc bên trong thùng loa tạo thành ống dẫn dòng khí tạo phản xạ có lợi. Nhờ đó, Zeth có thể tái tạo bass hoàn hảo đồng thời vẫn giữ được sự hòa hợp với các dải tần khác. Loa được trang bị củ loa AC-1.8 được Voxativ phát triển đặc biệt cho tốc độ đáp ứng vô cùng nhanh. Phối ghép với Voxativ Zeth, Loa Hà Nội sẽ sử dụng mẫu ampli tích hợp chạy đèn Ti100 của hãng Lyric (Đức).
Definitive Technology là loa Hi-end đang được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Châu Mỹ. Được ráp bằng tay và kiểm phẩm từng đôi một, sử dụng nguyên liệu đắt tiền với mục tiêu là tạo nên các đôi loa có khả năng trình diễn âm thanh sống động, đầy đủ và chính xác tuyệt đối như đang xem live. Đây là thương hiệu loa được thị trường thế giới đặc biệt ưa chuộng bởi thiết kế đột phá độc đáo cho âm thanh sống động chân thực vượt xa mức giá thành sản phẩm. Với vẻ ngoài hiện đại và kích thước nhỏ gọn, Definitive Technology tích hợp hàng loạt những công nghệ tiên tiến, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian giải trí khác nhau.
Khai mạc AV Show 2018 lần thứ 15 tại Hà Nội: Mâm than bay, đàn ma và loa tiền tỷ ảnh 12
Khang audio với loạt sản phẩm thùng loa cổ, amply đèn 


Dòng sản phẩm VELA dự kiến góp mặt tại AV Show 2018 Hà Nội tới đây thật sự là một sự lột xác cả về ngoại hình và lẫn chất âm của hãng loa đến từ Đức: Elac. Được phát triển dựa trên nền tảng series 400 (với các mẫu loa như: BS 403, FS 407, FS 409) VELA ra đời nhằm đánh dấu sự chuyển mình của Elac hướng đến những sản phẩm chất lượng hơn và đẹp mắt hơn. VELA vẫn sử dụng các củ loa tương đương như series 400 hiện hữu: Củ loa treble ribbon JET 5, củ loa bass/midbass màng nhôm dập tinh thể kim cương, cổng thoát hơi dạng đánh xuống giúp loa bố trí dễ dàng hơn mà không phụ thuộc vị trí đặt để. Đặc biệt, cổng thoát hơi trên dòng sản phẩm VELA đã được các kỹ sư ở Elac đã khéo léo ẩn đi trong một khối chân đế vát xéo phía sau thùng loa rất tinh tế. Toàn bộ khối chân đế vát xéo này cũng được làm từ nhôm khối, ngoài giá trị thẩm mỹ còn mang lại hiệu quả chống rung rất tốt.
FiiO M9 là mẫu máy nghe nhạc mới nhất của FiiO có hỗ trợ âm thanh Hi-Res, Bluetooth với LDAC và phát trực tuyến WiFi. M9 có Bluetooth 4.2 tương thích với các codec Bluetooth như aptX, aptX HD, LDAC và HWA(LHDC) Fiio M9 còn được gắn một chip FPGA A3P030 tùy biến của Actel. M9 cầm vừa tay, trông khá nhỏ gọn và thanh lịch, được gắn 1 màn hình LG IPS cảm ứng kích thước 3,2 inch với 16 triệu màu khác nhau. Nút cuộn volume của Fiio M9 êm, dễ xài, được thiết kế nằm sâu trong hốc. Được đánh giá là một chiếc máy nghe nhạc có công suất tốt và độ tĩnh cao, chất âm của Fiio M9 mang lại rất êm ái, trong trẻo, khả năng tạo âm trường rộng rãi và thoáng đãng, dải trầm sâu, mềm, trung âm ngọt ngào, dày dặn, cho trải nghiệm rất dễ chịu và thư giãn cho dù nghe trong khoảng thời gian lâu
Khai mạc AV Show 2018 lần thứ 15 tại Hà Nội: Mâm than bay, đàn ma và loa tiền tỷ ảnh 13
Triton Reference là mẫu loa cao cấp nhất trong nhóm loa cột Triton Series của GoldenEar, được hãng giới thiệu lần đầu tiên tại CES 2017. Loa có hiệu suất cao, tích hợp sẵn subwoofer chủ động bên trong cho khả năng trình diễn xuất sắc khi nghe nhạc stereo cũng như âm thanh vòm đặc trưng của rạp chiếu phim tại gia. Không có gì là quá khi nói rằng Triton Reference là mẫu loa “tỉ phú” về giải thưởng. Dù mới ra trình làng năm ngoái nhưng số lượng giải thưởng mà nó giành được rất đáng ngưỡng mộ.
Grado GW100 là chiếc tai nghe không dây duy nhất trên thế giới có thiết kế open-back, pin “trâu” có thể nghe nhạc liên tục 15h. Grado là tên tuổi luôn có chỗ đứng đặc biệt trong lòng người hâm mộ bởi chất âm rất đặc trưng khó lẫn vào đâu được. Trong khi tất cả các tai nghe Bluetooth trên thị trường đều có thiết kế closed-back thì Grado lại tạo 1 lối đi riêng cho mình bằng thiết kế Open-back và hoàn toàn thủ công tại Brooklyn, NY, USA. Sự mộc mạc là triết lý của Grado có thể thấy cả trong thiết kế lẫn chất âm.
Khai mạc AV Show 2018 lần thứ 15 tại Hà Nội: Mâm than bay, đàn ma và loa tiền tỷ ảnh 14
Máy nghe nhạc A&ultima SP1000M là phiên bản nhỏ gọn của SP1000 nhằm tối đa tính di động, có tín hiệu ngõ ra lớn hơn và kế thừa chất lượng âm thanh vượt trội. A&ultima SP1000M đơn thuần là 1 concept khác của người đàn anh SP1000 nhưng nhỏ hơn, nhẹ hơn, SP1000M hướng đến tính di động, giúp người sử dụng thưởng thức âm nhạc thuần khiết tại bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu. Không những đáp ứng khả năng di động, SP1000M còn đáp ứng nhu cầu nghe nhạc cấp cao.



Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận