Khui hộp Sony WI-1000XM2: tai nghe neckband chống ồn chủ động xịn, giá 7 triệu

Khui hộp Sony WI-1000XM2: tai nghe neckband chống ồn chủ động xịn, giá 7 triệu

Khui hộp Sony WI-1000XM2: tai nghe neckband chống ồn chủ động xịn, giá 7 triệu  ảnh 1

Hộp đựng của sản phẩm này không có nhiều khác biệt so với WF-1000XM3 với tông màu trắng chủ đạo, làm dạng nhám, mặt trước có hình sản phẩm kèm theo mô ta một số tính năng nổi trội nhưng tiếc không có tiếng Việt.

Khui hộp Sony WI-1000XM2: tai nghe neckband chống ồn chủ động xịn, giá 7 triệu  ảnh 2

Nhưng với một chiếc tai nghe cao cấp, Sony đã tặng kèm bên trong hộp đựng vải, mặc dù chất lượng không quá xịn nhưng đủ để bảo vệ chiếc tai nghe kèm theo một số phụ kiện nho nhỏ nữa, trước đó WF-1000XM3 không được tặng.

Khui hộp Sony WI-1000XM2: tai nghe neckband chống ồn chủ động xịn, giá 7 triệu  ảnh 3

Bất ngờ tiếp theo là Sony tặng cả một dãy dài các tip tai khác nhau chia làm 2 loại (silicon, bọt biển) và 3 kích thước khác nhau. Ngoài ra bạn còn được tặng thêm dây sạc USB-C, dây 2 đầu 3.5mm và cổng chuyển đổi để nghe trên máy bay.

Khui hộp Sony WI-1000XM2: tai nghe neckband chống ồn chủ động xịn, giá 7 triệu  ảnh 4

Đến với nhân vật chính là chiếc tai nghe WI-1000XM2, sản phẩm có tông màu xám xi măng chủ đạo nhìn khá nhã nhặn, thêm chút điệu đà đến từ nẹp mạ bạc ở cụm điều khiển và lô-gô Sony 2 bên. Sản phẩm này sử dụng thiết kế tai nghe neckband đeo cổ nên sẽ có vòng cao su nối 2 bên. Đây là thiết kế hướng tới những ai năng động, ưa vận động mạnh, có cỡ nào cũng không thể rơi tai nghe ra ngoài được. Vòng cao su trên WI-1000XM2 được làm rất mềm dẻo, uốn kiểu gì cũng được đi kèm trọng lượng nhẹ tạo sự thoải mái khi đeo và cất đi cũng tiện lợi. 

Khui hộp Sony WI-1000XM2: tai nghe neckband chống ồn chủ động xịn, giá 7 triệu  ảnh 5

Housing mặc dù không đẹp mắt nhưng rất vừa vặn đeo lên tai. Bên trong tích hợp 2 driver, 1 driver Dynamic 9mm và 1 driver Balance cho khả năng xử lý nhiều thể loại nhạc khác nhau. Sony WI-1000XM2 cũng có nam châm để chúng hút nhau, nằm gọn gàng trên cổ.

Khui hộp Sony WI-1000XM2: tai nghe neckband chống ồn chủ động xịn, giá 7 triệu  ảnh 6

Hai lỗ thông hơi màu vàng đồng có tác dụng khử ồn chủ động, giống trên tai truewireless Sony WF-1000XM3. Tính năng này hoạt động khá hiệu quả, nó có thể loại bỏ 70-80% tạp âm trong môi trường làm việc ồn ào. Nếu bật nhạc, mọi tạp âm sẽ biến mất.

Khui hộp Sony WI-1000XM2: tai nghe neckband chống ồn chủ động xịn, giá 7 triệu  ảnh 7
Dây nối không có cơ cấu kéo thả giống một số tai nghe của LG để thu gọn khi không sử dụng nhưng bù lại được làm dạng dẹt, chống rối. Dây bên trái có chứa hộp điều hướng phát nhạc/cuộc gọi/trợ lý ảo và thêm cả một nút chỉnh các chế độ Ambient Sound, Noise Cancelling của tai nghe. Các phím bấm này có độ nảy tốt, chắc chắn.
Khui hộp Sony WI-1000XM2: tai nghe neckband chống ồn chủ động xịn, giá 7 triệu  ảnh 8

Bên trái neckband có chứa cổng 3.5mm cho kết nối dây, cổng sạc USB-C, nút nguồn và LED báo tín hiệu. Tai nghe cũng có NFC để người dùng có thể kết nối nhanh và tiện hơn.

Khui hộp Sony WI-1000XM2: tai nghe neckband chống ồn chủ động xịn, giá 7 triệu  ảnh 9

Sony hứa hẹn sản phẩm này có hời lượng pin 10 giờ khi bật chống ồn và 15 giờ khi tắt tính năng chống ồn chủ động. Ngoài ra, WI-1000XM2 còn có công nghệ sạc nhanh với 10 phút sạc cho 80 phút nghe nhạc.

Khui hộp Sony WI-1000XM2: tai nghe neckband chống ồn chủ động xịn, giá 7 triệu  ảnh 10

WI-1000XM2 sử dụng bộ vi xử lý HD Noise Cancelling QN1 được tích hợp DAC hỗ trợ chất lượng âm thanh 32-bit kết hợp cùng bộ chuyển đổi Digital-to-Analogue chất lượng cao và bộ khuếch đại âm thanh, hỗ trợ truyền tải âm thanh trung thực và chi tiết. Đồng thời, cơ chế Digital Sound Enhancement Engine HX (DSEE HX) sẽ nâng cấp các bản nhạc kỹ thuật số nén mang định dạng MP3 đến gần chuẩn Hi-res.

Khui hộp Sony WI-1000XM2: tai nghe neckband chống ồn chủ động xịn, giá 7 triệu  ảnh 11
Ngoài ra, bạn có thể gọi nhanh Google Assistant và Amazon Alexa từ tai nghe này bất cứ lúc nào. Đây sẽ là đối thủ thực sự với AirPods Pro và Bose QuietComfort 30. 

Hải SN - Ảnh Phong Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận