L-Acoustics ra mắt KARA II với tính năng định hướng linh hoạt

L-Acoustics ra mắt KARA II với tính năng định hướng linh hoạt

L-Acoustics ra mắt KARA II với tính năng định hướng linh hoạt ảnh 1
Sự thành công của dòng loa KARA bắt đầu tăng lên từng năm, chiếm vị trí loa bán chạy nhất ở L-Acoustics và trong ngành âm thanh chuyên nghiệp. Trong một thập kỷ, dòng loa KARA được sử dụng để biểu diễn, lắp đặt cố định và phân phối thương mại bởi SSE Audio. Tại NAMM show 2020, L-Acoustic thông báo ra mắt dòng loa mới KARA II với sự ra mắt của Panflex, một công ty cung cấp giải pháp định hướng linh hoạt, làn đầu tiên xuất hiện trên dòng loa L-Acoustic K2.
Giải pháp của Panflex mang đến cho Karra sự định hướng 4-trong-1: một loa có thể bao phủ đến mọi vị trí của người nghe. Kara II có tính uyển chuyển phù hợp với mọi thiết kế, cung cấp độ bao phủ cố định và tái tạo áp suất âm thanh với độ tập trung chính xác trong 4 bóng âm khác nhau: 70° hoặc 110° đồng bộ và 90° không đồng bộ, bẻ hướng qua trái hoặc phải. Ở cấu hình 70°, Kara II cung cấp thêm 2dB cường độ âm thanh so với 110°.

L-Acoustics ra mắt KARA II với tính năng định hướng linh hoạt ảnh 2

Florent Bernard, giám đốc điều hành của bộ phận thiết kế ứng dụng ở L-Acoustics giải thích như sau “Kara là một sản phẩm bán chạy vô cùng vì một lý do. Trọng lượng nhẹ, kiểu dáng nhỏ gọn và mạnh mẽ, cường độ âm thanh cố định khiến nó trở thành công cụ lý tưởng cho các sự kiện hoặc các dự án lắp đặt cố định. Khi chúng tôi giới thiệu Panflex tới ngành âm thanh chuyên nghiệp, khách hàng nói với chúng tô đây chính là điều duy nhất mà Kara còn thiếu. Chúng tôi đã lắng nghe, và mẫu mới Kara II đã mang dòng sản phẩm line array tầm trung của chúng tôi vào một kỷ nguyên mới bổ sung thêm tính định hướng và ổn định bóng âm”.
Kara II có bộ vỏ chắc chắn, đáp ứng nhu cầu của mọi vị trí người nghe và uyển chuyển phù hợp với mọi thiết kế, cung cấp độ bao phủ ổn định và áp suất âm thanh với tiêu điểm laser. Giống như mọi dòng loa line array của L-Acoustic, Kara thừa hưởng những nghiên cứu phát triển từ nhiều thập niên trong cơ cấu khung treo nhanh và an toàn, làm cho nó được tham khảo trên thị trường cho những dự án cần triển khai nhanh.
Thông số kỹ thuật của Kara II
Kiểu loa: 2 đường tiếng liền công suất với vỏ WST
Dải tần : 55 Hz – 20 kHz ([KARA II_70])
Cường độ âm thanh tối đa: 142 dB ([KARA II_70])
Độ bao phủ: 70° / 110° đồng bộ hoặc 90° không đồng bộ (35°/55°)
Trọng lượng: 26 kg / 57 lb

L-Acoustics ra mắt KARA II với tính năng định hướng linh hoạt ảnh 3

Nâng cấp hệ Kara lên Kara II
L-Acoustic luôn mong muốn hỗ trợ số lượng lớn các khách hàng đang sử dụng hệ thống Kara và sẽ cung cấp một bộ thiết bị nâng cấp để có thể lắp đặt Panflex vào Kara. Quản lý vận hành của SSE Audio, ông Stefan Philips giải thích rằng “bộ nâng cấp này là cách tiết kiệm nhất để nâng cấp các hệ thống Kara cũ lên tương thích với Kara II. Sau khi nâng cấp xong, thùng loa Kara và Kara II hoàn toàn có thể lắp lẫn trong một hệ line array không vấn đề gì.
Hiện tại chúng tôi đang có hơn 300 thùng Kara tồn kho, vì vậy chúng tôi cũng sẽ nâng cấp số loa đó theo lộ trình. Rõ ràng là chúng tôi không thể nâng cấp tất cả ngay lập tức nhưng chúng tôi dự tính khi mỗi bộ Kara được cung cấp vào kho trong những tháng tới, chúng tôi sẽ thực hiện việc nâng cấp. Chúng tôi dự tính sẽ hoàn thành việc nâng cấp vào cuối năm. Hiện tại chúng tôi đã có bộ nâng cấp cho Kara vì vậy nếu các muốn Kara II hoặc gói nâng cấp xin vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận