Làm chủ Ambient Mode trên TV Samsung QLED 2018 giúp TV hòa vào không gian nhà bạn

Làm chủ Ambient Mode trên TV Samsung QLED 2018 giúp TV hòa vào không gian nhà bạn

Làm chủ Ambient Mode trên TV Samsung QLED 2018 giúp TV hòa vào không gian nhà bạn ảnh 1
Không chỉ hiển thị hình ảnh có sẵn, Ambient Mode còn giúp người dùng đồng bộ hình nền TV QLED 2018 với nền tường phía sau.
Ambient Mode là một tính trang trí cho chiếc TV QLED của Samsung khiến nó trở nên hữu ích hơn khi không sử dụng cũng như, làm cho không gian phòng trở nên đẹp và hiện đại hơn. Ambient Mode hiển thị khá nhiều thông tin như ngày/giờ, thời tiết, hình ảnh chọn sẵn và Samsung cũng  cho phép chúng ta biến đổi màn hình TV cho phù hợp với nền xung quanh, kể cả những ngôi nhà sử dụng giấy dán tường phức tạp.

Để có thể thay đổi hình nền thì bạn phải có smartphone Android hay iOS sử dụng ứng dụng SmartThings của Samsung. Ứng dụng này cũng sẽ giúp bạn dùng TV để điều khiển tất cả các thiết bị thông minh trên nền tảng SmartThings trong gia đình.

*Lưu ý: nên sử dụng cùng với smartphone Galaxy của Samsung để có được sự đồng bộ và ổn định nhất khi điều khiển các thiết bị điện tử của Samsung.

Làm chủ Ambient Mode trên TV Samsung QLED 2018 giúp TV hòa vào không gian nhà bạn ảnh 2
Từ ứng dụng smart thing, người dùng đến tùy chọn trên góc phải và chọn Ambient Mode.
Có rất nhiều cách để thiết lập màn hình Ambient Mode trên QLED TV 2018 của Samsung, chúng ta có thể chọn những mẫu hình nền có sẵn, chọn chế độ hiển thị khung ảnh, thời tiết, ảnh đơn,... Nếu muốn hình nền trên TV đồng bộ với nền tường phía sau, bạn lựa chọn chế độ thiết lập Ambient Mode thủ công bằng cách chọn biểu tượng hình camera trong phần cài đặt.

Làm chủ Ambient Mode trên TV Samsung QLED 2018 giúp TV hòa vào không gian nhà bạn ảnh 3
Sẽ có 3 tùy chọn chụp hình nền phía sau cho chế độ Ambient Mode của QLED TV, người dùng chọn 1 và hướng camera theo các chấm trên màn hình để máy tự động chụp và đồng bộ.
Làm chủ Ambient Mode trên TV Samsung QLED 2018 giúp TV hòa vào không gian nhà bạn ảnh 4
Một khung xanh hiện ra để canh chỉnh phù hợp với TV QLED 2018 phía sau, máy sẽ tự động chụp và xử lý nền.
Làm chủ Ambient Mode trên TV Samsung QLED 2018 giúp TV hòa vào không gian nhà bạn ảnh 5
Như vậy là người dùng sẽ có một chế độ chờ của QLED TV 2018 khá độc đáo, hình nền lúc này hòa vào họa tiết của không gian phòng, rất đồng bộ và đẹp.

Đạo Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận