Làm hỏng loa Apple HomePod, chỉ có nước mua mới

Làm hỏng loa Apple HomePod, chỉ có nước mua mới

Làm hỏng loa Apple HomePod, chỉ có nước mua mới ảnh 1
Loa thông minh HomePod mới bắt đầu giao đến tay khách hàng từ hôm qua , tuy nhiên nếu không mua gói bảo hành AppleCare+ trong 2 năm của Apple với mức giá chỉ $39 thì quả là thiếu xót. Bởi trên trang hỗ trợ HomePod, Apple thông báo chi phí sửa chữa của chiếc loa thông minh này lên tới 279 USD, nếu thêm chi phí di chuyển, gửi hàng sẽ cộng thêm 19,95 USD nữa, tổng cộng là khoảng 300 USD.
Làm hỏng loa Apple HomePod, chỉ có nước mua mới ảnh 2
Mức giá này chỉ ít 49 USD so với một chiếc HomePod mới. Như vậy, đừng nghĩ đến sửa chữa thiết bị này mà nên mua mới luôn nếu không có bảo hành. Cáp điện và bề mặt cảm ứng trên đỉnh loa có thể là 2 bộ phận dễ hư hỏng và cần được bảo vệ nhất của loa HomePod.
Làm hỏng loa Apple HomePod, chỉ có nước mua mới ảnh 3
Loa HomePod được Apple giới thiệu có thể cung cấp âm thanh bất chấp vị trí của nó, ở bất cứ phòng nào trong căn nhà và chơi bất kỳ loại nhạc nào vẫn mang lại trải nghiệm âm nhạc tốt nhất. Bên cạnh đó, sẽ rất dễ dàng và thú vị khi sử dụng HomePod bởi bạn chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói mà thôi. Với Siri, HomePod còn có thể gửi tin nhắn, thiết lập thời gian, kiểm tra tin tức, thể thao, giao thông và thời tiết. Ngoài ra nó còn có thể kiểm soát hàng loạt thiết bị smarthome khác thông qua bộ công cụ HomeKit.

Theo 9to5mac

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận