LG công bố dòng sản phẩm soundbar mới trước thềm CES 2023

LG công bố dòng sản phẩm soundbar mới trước thềm CES 2023

Chỉ còn vài ngày nữa, CES 2023 sẽ chính thức diễn ra, nơi xuất hiện của rất nhiều thiết bị và phụ kiện mới. Nhưng chưa cần đợi đến thời điểm đó, LG mới đây đã vén bức màn lên một chút để thấy những gì họ sắp đem đến CES 2023. Một trong số đó là dòng sản phẩm soundbar cho năm 2023, trong đó nổi bật là hai mẫu SC9 và SE6.

sc9_smartfunction_smartup_04.jpeg

LG Soundbar 2023 sẽ sở hữu công nghệ “Triple Up-Firing Speaker” đầu tiên trên thế giới, công nghệ "Triple Level Spatial Sound” và công nghệ "Triple Sound”. Trong đó công nghệ “Triple Up-Firing Speaker” đem tới âm thanh rõ ràng và trường âm rộng hơn. "Triple Level Spatial Sound” phân tích 3D dựa trên HRTF để thêm một lớp âm thanh ảo đem tới hiệu ứng âm thanh vòm ấn tượng hơn. Ngoài ra, các soundbar vẫn sẽ hỗ trợ Dolby Atmos và DTS:X.

LG còn đem đến nhiều cài đặt tối ưu hóa khác nhau để tạo ra âm thanh tốt nhất. Một công nghệ độc đáo khác được thêm vào đó là WOW Orchestra, được LG quảng cáo là "tạo ra một âm trường mở rộng với chiều cao, độ sâu và sức mạnh được cải thiện." Hơn nữa, các sản phẩm của WOW Orchestra sẽ có thể kết nối không dây với TV LG, giảm bớt dây kết nối lằng nhằng.

sc9_contentexperience_movie_01.jpeg (289 KB)

Để kết hợp TV và soundbar tốt hơn, LG cũng đưa ra phần cứng để người dùng cài đặt soundbar ngay bên dưới TV mà không cần phải khoan lỗ vào tường. Thú vị hơn là giá đỡ này có thể điều chỉnh để đặt loa ở vị trí tối ưu nhất.

Các sản phẩm âm thanh LG năm 2023 không chỉ mang đến trải nghiệm thiết lập liền mạch mà còn mang đến khả năng tích hợp tốt hơn với các sản phẩm LG có sẵn. Thông tin chi tiết hơn về dòng soundbar mới sẽ có tại CES 2023.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận