LG Electronics tung ra màn hình LED LG Miraclass 2K/4K dành cho rạp chiếu phim, kích cỡ tới 101 mét vuông

LG Electronics tung ra màn hình LED LG Miraclass 2K/4K dành cho rạp chiếu phim, kích cỡ tới 101 mét vuông

LG Electronics mới đây đã công bố ra mắt thương hiệu màn hình LED mới dành cho rạp chiếu phim mang tên LG Miraclass. Đây là giải pháp cho những công ty chiếu phim mong muốn mang đến cho khán giả những dịch vụ mới, cao cấp và trải nghiệm xem đắm chìm, dòng màn hình LED mới nhất của LG mang đến hình ảnh trung thực với màu sắc tự nhiên và màu đen sâu.

nghe-nhin-lg_miraclass-rap-chieu-phim-h1.jpeg

Cái tên 'Miraclass' - sự kết hợp của các từ Miracle và Class - có nghĩa là chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc có thể nâng cao cảm giác đắm chìm của khán giả. Nhờ công nghệ LED tiên tiến, màn hình LG Miraclass giúp mang những thước phim trở nên sống động, cải thiện trải nghiệm tại rạp chiếu phim.

LG Miraclass hiện bao gồm bốn dòng sản phẩm cung cấp các kích thước khác nhau (từ 14 đến 101 mét vuông) và độ phân giải màn hình (4K/2K) để lựa chọn. Với chiều rộng 5m, các mẫu LDAA025-1 và LDAA012 là những lựa chọn tốt cho các rạp hát có sức chứa nhỏ, ngày càng trở nên phổ biến với khán giả trong những năm gần đây. Tất cả các màn hình Miraclass đều cung cấp khả năng tương thích với Máy chủ đa phương tiện tích hợp của Dolby, IMS3000 để cung cấp cả hình ảnh và âm thanh cao cấp cho khán giả.

nghe-nhin-lg_miraclass-rap-chieu-phim-h2.jpeg (417 KB)nghe-nhin-lg_miraclass-rap-chieu-phim-h4.jpeg (67 KB)

Nhờ việc sử dụng các điểm ảnh LED tự phát sáng, mỗi mẫu LG Miraclass cung cấp khả năng xử lý màu 24-bit và độ tương phản nổi bật để mang lại độ sâu và độ sống động cho hình ảnh. Màn chiếu có độ sáng ổn định, không bị mờ góc và tạo ra hình ảnh rõ ràng, không bị biến dạng. Hơn nữa, LG Miraclass có khả năng hiển thị 68,7 tỷ màu, cho phép người xem trải nghiệm những bộ phim đúng như mong muốn của các nhà làm phim.

LG Miraclass cũng cung cấp khả năng quản lý dễ dàng cho các rạp chiếu phim nhờ phần mềm trực quan và sử dụng không gian hiệu quả hơn khi không yêu cầu quá cao về phóng chiếu. Ngoài ra, độ sáng màn hình của LG Miraclass có thể được điều chỉnh qua 5 mức, từ 48 đến 300 nit, mang lại sự phù hợp cho nhiều tình huống sử dụng khác nhau – từ phát phim 2D/3D đến các mục đích sử dụng khác.

nghe-nhin-lg_miraclass-rap-chieu-phim-h3.jpg (447 KB)

Paik Ki-mun, Phó Chủ tịch Cấp cao và người đứng đầu bộ phận kinh doanh Information Display của Công ty Giải pháp Kinh doanh LG Electronics cho biết: “LG tự tin rằng LG Miraclass sẽ đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp chiếu phim và đáp ứng mong đợi của những khán giả đang tìm kiếm trải nghiệm điện ảnh đáng nhớ. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và các yêu cầu đa dạng của các công ty rạp chiếu phim, nhiều dòng sản phẩm và mẫu mã khác sẽ được giới thiệu trong tương lai.”

Mặc dù chỉ mới ra mắt nhưng màn hình nền LED của LG đã được trang bị sớm ở một số chuỗi rạp lớn trên thế giới, được triển khai khắp Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ. Ở Tây Ban Nha, màn hình LG Miraclass gần đây đã được lắp đặt tại nhà hát Odeon Multicines ở Vilanova, và nhiều màn hình khác sẽ sớm xuất hiện tại các rạp Odeon Multicines ở các thành phố Madrid và Barcelona.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận