LG lập kỷ lục tại Việt Nam với cặp TV OLED 4K

LG lập kỷ lục tại Việt Nam với cặp TV OLED 4K

LG lập kỷ lục tại Việt Nam với cặp TV OLED 4K - ảnh 1
Hai dòng sản phẩm TV 4K OLED EG965T với màn hình 65 inch và EG920T màn 55 inch ra mắt tháng 12/2015 đã nhận được danh hiệu là những mẫu “TV OLED 4K đầu tiên tại Việt Nam”.
Dòng TV OLED 4K này được LG cải tiến về độ phân giải đạt chuẩn 4K (cao gấp 4 lần Full HD), có khả năng hiển thị tới hơn 33 triệu điểm ảnh. Màu đen sâu tuyệt đối nhờ công nghệ màn hình OLED kết hợp với HDR - High Dynamic Range (dải tương phản động mở rộng) làm nổi bật hơn những màu sắc tươi sáng, mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực, xuất sắc ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu... Ngoài ra, TV OLED HDR của LG còn cho phép người dùng xem nội dung HDR từ nhiều đối tác phát sóng online cũng như các nguồn bên ngoài khác.

LG lập kỷ lục tại Việt Nam với cặp TV OLED 4K - ảnh 2

Bên cạnh khả năng hiển thị chất lượng, những model TV OLED thuộc hai series trên còn sở hữu thiết kế Paper Slim mỏng hơn 80% (mỏng như giấy) và nhẹ hơn 30% so với dòng TV LED cao cấp. Ở những góc điểm mỏng nhất, cả 2 mẫu TV này đều mỏng hơn bất kỳ sản phẩm nào hiện có trên thị trường. Phần khung viền siêu mỏng cùng chân đế được thiết kế để loại bỏ những yếu tố phân tán sự tập trung xung quanh màn hình. Với cả hai tùy chọn màn hình cong và phẳng, TV OLED 4K phù hợp với mọi loại phòng đặc trưng và không gian sống.
Tất cả các TV OLED 4K của LG đều chạy trên hệ điều hành webOS 3.0. Ngoài ra, LG còn bắt tay với nhà sản xuất âm thanh Harman/Kardon để mang tới trải nghiệm âm thanh sống động. 

LG lập kỷ lục tại Việt Nam với cặp TV OLED 4K - ảnh 3

Trong buổi lễ trao tặng Kỷ lục Việt Nam, ông Dowan Kim - Giám đốc ngành hàng điện tử của LG cho biết: “Với những ưu thế vượt trội khi tận dụng công nghệ để chuyển tải cho người xem những hình ảnh sâu sắc và chân thật nhất, TV OLED 4K đang trở thành một chuẩn mực mới của công nghệ nghe nhìn thế giới. LG tự hào khi là nhà tiên phong trong việc cho ra đời sản phẩm TV OLED 4K đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, những sản phẩm công nghệ cao như TV OLED 4K sẽ trở thành chuẩn mực giải trí hàng đầu, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống”.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận