LG mang TV OLED trong suốt đến giường ngủ, nhà hàng và phương tiện công cộng

LG mang TV OLED trong suốt đến giường ngủ, nhà hàng và phương tiện công cộng

Theo các nguồn tin được tiết lộ, một trong những xu hướng công nghệ mới nhất được LG giới thiệu tại CES 2021 có thể là công nghệ OLED trong suốt 55 inch sẽ được phổ cập trong cuộc sống hàng ngày. Hiện tại, LG là công ty duy nhất sản xuất màn hình OLED trong suốt, nhưng cũng có những công ty khác sản xuất màn hình LCD trong suốt. LG tuyên bố rằng công nghệ OLED của hãng là vượt trội, với các tấm nền của nó đạt được độ trong suốt 40%, trong khi LCD chỉ cung cấp 10%.

LG mang TV OLED trong suốt đến giường ngủ, nhà hàng và phương tiện công cộng ảnh 1
(Ảnh: Techradar)
Tại CES 2021, LG dự kiến sẽ trình diễn màn hình OLED trong suốt 55 inch theo một số cách, bao gồm cả việc nhìn thấy bảng điều khiển được tích hợp vào khung được thiết kế để đặt ở chân giường của bạn. TV có thể nhô ra khỏi khung hình và hiển thị thông tin ở nhiều tỷ lệ khung hình khác nhau - có nghĩa là bạn sẽ không cần phải kích hoạt toàn bộ màn hình mỗi khi bạn sử dụng nó. Hệ thống âm thanh chuẩn rạp phim được xuất hiện vào khung TV. Theo những gì được tiết lộ, màn hình OLED trong suốt 55 inch sẽ được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi khác nhau. Bao gồm, một địa điểm là nhà hàng, nơi thực khách có thể xem thực đơn, chọn món ăn một cách sinh động trên màn hình nhưng vẫn nhìn thấy phía sau nhà hàng.

LG mang TV OLED trong suốt đến giường ngủ, nhà hàng và phương tiện công cộng ảnh 2
(Ảnh: Techradar)

Một khả năng khác là màn hình này sẽ được sử dụng thay thế cửa sổ truyền thống của tàu điện ngầm. Người dùng có thể dễ dàng truy cập bản đồ kèm các thông tin hữu ích trên đó nhưng vẫn có thể ngắm khung cảnh trên đường.

Chưa có thông tin chính thức về bản thương mại của màn hình này. Tuy nhiên, với mức giá hiện tại, đây sẽ là một lựa chọn đắt đỏ mà không phải ai cũng có thể tiếp cận được.

Theo Techradar

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận