LG nâng tầm trải nghiệm gaming với màn hình cong LG UltraGear 49 inch, tỷ lệ khung hình 32:9 hoàn toàn mới

LG nâng tầm trải nghiệm gaming với màn hình cong LG UltraGear 49 inch, tỷ lệ khung hình 32:9 hoàn toàn mới

Mới đây, LG Electronics đã ra mắt màn hình gaming LG UltraGear (mẫu 49GR85DC) mới nhất với màn hình cong 49 inch cùng tỷ lệ khung hình 32:9 và tốc độ làm mới cực cao 240Hz. Thiết bị mang đến trải nghiệm gaming mượt cùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao cho trải nghiệm chơi game đắm chìm. Mặc dù được thiết kế dành cho các game thủ, LG UltraGear 49GR85DC cũng phù hợp để người dùng làm việc năng suất hoặc thưởng thức nội dung nhờ chức năng đa nhiệm nâng cao và màn hình cực rộng.

nghenhin_lg_ultragear_2.jpg (396 KB)

Nổi bật với màn hình 49 inch độ phân giải Dual QHD (5120x1440) với độ cong 1000R, thiết bị UltraGear 49GR85DC mới của LG cung cấp hình ảnh sắc nét, sống động bao quát tầm nhìn của người dùng. Sự kết hợp giữa chiều rộng của màn hình và tốc độ làm mới 240Hz giúp tạo ra môi trường trong game mở rộng và phản hồi nhanh hơn, khiến các tựa game AAA nay trở nên chân thực và sống động hơn.

Được chứng nhận VESA DisplayHDR 1000, thiết bị sở hữu tỷ lệ tương phản 3000:1 và độ sáng tối đa 1000 nit, tạo ra màu sắc sống động cùng màu đen sâu. Với thiết kế ba cạnh, gần như không viền, màn hình cho phép người dùng tập trung, bất kể là trong game bắn súng FPS hay game thế giới mở kỳ ảo yêu thích của họ.

Không chỉ để chơi game, LG UltraGear 49GR85DC còn cung cấp một loạt các tính năng đa nhiệm cho phép người dùng tận dụng tối đa màn hình tỷ lệ khung hình 32:9 của nó. LG UltraGear mới hỗ trợ các chế độ Picture-in-Picture (PIP) và Picture-by-Picture (PBP). Chế độ PIP cho phép người dùng hiển thị nội dung từ thiết bị được kết nối thứ hai trong cửa sổ nổi, trong khi chế độ PBP cho phép họ làm việc với nhiều cửa sổ đang mở cùng lúc bằng cách chia màn hình thành hai phần riêng biệt một cách thuận tiện.

nghenhin_lg_ultragear_3.jpg (134 KB)

Màn hình mới cũng cung cấp khả năng kết nối qua DisplayPort 1.4 và HDMI 2.1, cả hai đều cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà ở tần số quét 240Hz ở độ phân giải QHD kép. Ngoài ra, LG UltraGear 49GR85DC cong nâng cao trải nghiệm gaming với đèn nền LED Hexagon và hỗ trợ Tai nghe DTS:X; một giải pháp âm thanh tiên tiến cung cấp âm thanh ba chiều nổi bật qua tai nghe có dây.

Seo Young-jae, Phó Chủ tịch cấp cao và người đứng đầu bộ phận kinh doanh CNTT của LG Electronics Business cho biết: “Khi thị trường màn hình gaming tiếp tục trưởng thành và phát triển, thì nhu cầu về màn hình mở rộng cung cấp tốc độ làm mới cao và chất lượng hình ảnh tuyệt vời cũng tăng theo. Được thiết kế để chơi game nhưng cũng không kém phần phù hợp với đa nhiệm, LG UltraGear 49GR85DC mới là một giải pháp màn hình cao cấp, đa năng thể hiện cam kết và khả năng của chúng tôi trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng ngày nay.”

Hiện thiết bị đã có mặt tại Hoa Kỳ và sẽ được ra mắt tại các thị trường trọng điểm khắp Châu Âu trong tháng này và tại Châu Á vào cuối năm nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận