LG ra mắt TV màn hình microLED, kích thước khổng lồ 163 inch

LG ra mắt TV màn hình microLED, kích thước khổng lồ 163 inch

LG ra mắt TV màn hình microLED, kích thước khổng lồ 163 inch ảnh 1
Mới đây, LG đã tung ra một chiếc TV mới có tên Magnit. Đây không phải là một chiếc TV OLED cao cấp thông thường mà là TV có kích thước khổng lồ, lên tới 163 inch nhưng điều quan trọng nhất là nó sử dụng tấm nền microLED. LG Magnit là chiếc TV đầu tiên của hãng có màn hình microLED hứa hẹn chất lượng hình ảnh đột phá và độ bền cải tiến hơn nữa.

Khả năng chiếc TV này sẽ sớm có mặt tại các thị trường như Mỹ, Châu Âu và một số nước khác. Với những ai chưa biết, microLED là một loại màn hình mới, tương tự như tấm nền OLED có mặt trong nhiều TV và smartphone nhưng hoạt động với các pixel nhỏ hơn nhiều. Các pixel này có thể nhỏ hơn tới 100 lần, mang lại hình ảnh rõ ràng hơn, tái tạo màu tốt hơn và góc nhìn gần như tuyệt đối.

LG ra mắt TV màn hình microLED, kích thước khổng lồ 163 inch ảnh 2

LG hào hứng chia sẻ lớp phủ “Black Coating” (lớp phủ đen) được bao phủ trên bề mặt màn hình microLED, với tác dụng giúp bảo vệ bảng điều khiển khỏi bị hư hỏng và bụi, đồng thời giúp giảm phản xạ trên màn hình. LG Magnit chạy webOS, sử dụng bộ xử lý hình ảnh Alpha AI tối ưu hóa hình ảnh hiển thị.

LG không nhắm mục tiêu bán sản phẩm này cho thị trường tiêu dùng thông thường, do kích thước khủng nên nó được nhắm đến cho lĩnh vực thương mại như khách sạn hoặc sảnh của các công ty lớn. Ngoài ra, bản thân tấm nền microLED cũng đắt tiền hơn OLED vốn giá cũng cao sẵn. Hy vọng, TV microLED sẽ trở nên phổ biến hơn và giá cả phải chăng hơn trong thời gian tới.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận