LG trình làng màn hình chơi game 4K, 32 inch, chân đế sáng tạo

LG trình làng màn hình chơi game 4K, 32 inch, chân đế sáng tạo

LG trình làng màn hình chơi game 4K, 32 inch, chân đế sáng tạo ảnh 1
LG thường có thói quen ra mắt sản phẩm của họ trước CES và năm nay cũng không phải ngoại lệ. Bắt đầu với UltraFine Ergo, đây là màn hình 32 inch 4K đi kèm chân đế kẹp luôn vào bàn làm việc vì vậy nó sẽ rất gọn gàng, tiết kiệm không gian bàn làm việc. Màn hình có khả năng xoay lên tới 280 độ theo chiều ngang, nghiêng 25 độ theo chiều dọc và trang bị tấm nền IPS với độ phủ gam màu 95% DCI-P3, hỗ trợ HDR10, thời gian phản hồi 5ms, cổng DisplayPort, 2 cổng HDMI và kết nối USB-C cho phép người dùng kết nối laptop và sạc cùng một lúc.
LG trình làng màn hình chơi game 4K, 32 inch, chân đế sáng tạo ảnh 2
LG trình làng màn hình chơi game 4K, 32 inch, chân đế sáng tạo ảnh 3
Tiếp theo là màn hình UltraGear Gaming với tuỳ chọn kích thước màn hình từ 27 inch - 38 inch. Những màn hình này nhắm đến các game thủ fps yêu cầu thời gian phản hồi ngay tức thì, phản hồi chỉ 1ms.Cả 2 màn hình đều có tần số quét 144Hz (có thể ép xung lên 160Hz) và hỗ trợ G-Sync.
LG trình làng màn hình chơi game 4K, 32 inch, chân đế sáng tạoLG trình làng màn hình chơi game 4K, 32 inch, chân đế sáng tạoLG trình làng màn hình chơi game 4K, 32 inch, chân đế sáng tạoLG trình làng màn hình chơi game 4K, 32 inch, chân đế sáng tạoLG trình làng màn hình chơi game 4K, 32 inch, chân đế sáng tạoLG trình làng màn hình chơi game 4K, 32 inch, chân đế sáng tạo

Và cuối cùng là màn hình cong UltraWide 4K 38 inch (38WN95C), tấm nền IPS, thời gian phản hồi 1ms, tương thích G-Sync, có cổng USB-C và hỗ trợ DisplayHDR 600, thậm chí còn có độ phủ màu rộng hơn cả Ergo với 98% DCI-P3. Hiện tại mức giá của các sản phẩm này đều chưa được tiết lộ.

Theo Engadget

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận