LG tung ra 2 mẫu loa soundbar mới, tương thích với TV OLED dòng C, hỗ trợ Dolby Atmos cùng nhiều tính năng ấn tượng

LG tung ra 2 mẫu loa soundbar mới, tương thích với TV OLED dòng C, hỗ trợ Dolby Atmos cùng nhiều tính năng ấn tượng

nghenhin_vietnam_lg_tung_ra_soundbar_moi_dolby_atmos_nhieu_tinh_nang_doc_dao_h1.png

Được biết đây là mẫu soundbar được thiết kế để “phối hợp” với các model TV OLED thuộc dòng C của LG. USC9S được đi kèm với giá/ngàm treo cho phép người dùng có thể treo trên tường khi không có bàn đặt dưới TV, giá/ngàm treo này giúp soundbar USC9S có thể tương thích với TV LG với kích thước 55, 65 và cả 77 inch. Hơn nữa, nhờ tính năng Wowcast mà có thể kết nối không dây giữa soundbar và TV, giúp việc bài trí trở nên gọn gàng không bị hiệu ứng dây nối rườm rà làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn phòng.

nghenhin_vietnam_lg_tung_ra_soundbar_moi_dolby_atmos_nhieu_tinh_nang_doc_dao_h2.png (256 KB)

Các tính năng ấn tượng của bộ đôi loa soundbar mới của LG gồm trang bị công nghệ Triple Up-Firring Speakers đem tới âm thanh rõ ràng và trường âm rộng hơn. Cả 2 model USC9S và USE6S đều sở hữu tính năng AI Sound Pro của LG, bằng cách phân tích tín hiệu âm thanh từ nội dung mà người dùng đang xem hoặc đang nghe, từ đó sẽ tự động áp dụng các thiết lập để tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh hơn.

Hãng cũng hi vọng tính năng này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, không phải mất công mày mò, tìm kiếm và thiết lập hệ thống, thay vào đó sẽ tập trung tận hưởng hơn.

nghenhin_vietnam_lg_tung_ra_soundbar_moi_dolby_atmos_nhieu_tinh_nang_doc_dao_h3.png (1.16 MB)

Tính năng sáng giá khác là WOW Orchestra, được LG quảng cáo là "tạo ra một âm trường mở rộng với chiều cao, độ sâu và sức mạnh được cải thiện." Hơn nữa, các sản phẩm của WOW Orchestra sẽ có thể kết nối không dây với TV LG, giảm bớt dây kết nối lằng nhằng. Đồng thời tính năng này cũng hỗ trợ Dolby Atmos và IMAX Enhanced.

Ngoài ra, khi ghép nối soundbar với TV của LG, phần cài đặt của soundbar và TV sẽ được gộp làm 1 giúp người dùng quản lý thiết lập của cả 2 thiết bị trở nên trực quan và dễ dàng hơn. Hiện cả 2 model đều đã được bán ra với giá tham khảo 1.000 USD (USC9S) và 450 USD (USE6S).

nghenhin_vietnam_lg_tung_ra_soundbar_moi_dolby_atmos_nhieu_tinh_nang_doc_dao_h4.png (1.41 MB)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận