Loa cột Raidho X2t mới - Kế vị hoàn hảo cho X2, thừa hưởng công nghệ driver cao cấp, nâng cấp phân tần

Loa cột Raidho X2t mới - Kế vị hoàn hảo cho X2, thừa hưởng công nghệ driver cao cấp, nâng cấp phân tần

nghenhinvietnam_loacothiend_raidhox2t_h1.jpg

Theo như Raidho tuyên bố, mẫu loa X2t này chính là phiên bản kế nhiệm với nâng cấp lớn của model X2 trước đây. Sản phẩm mới cũng sở hữu củ loa tweeter ribbon thừa hưởng từ chiếc TD6 đầu bảng song lại có mức giá "dễ tiếp cận" hơn, đây được xem là "món hời" với các tín đồ yêu thích chất âm từ driver tweeter ribbon hoặc đôi loa TD6 mà bị hạn chế về mặt kinh phí đầu tư.

Raidho X2t mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của thương hiệu Raidho, phần thùng làm thon nhọn về phía sau tương tự model X2 tiền nhiệm cho độ mỏng ấn tượng, kích thước tổng thể (Rộng x Cao x Sâu) của loa là (300 x 1.065 x 490)mm mang đến cảm giác nhìn thanh lịch và tinh tế, sang trọng.

nghenhinvietnam_loacothiend_raidhox2_h_.jpg (84 KB)

nghenhinvietnam_loacothiend_raidhox2t_h2.webp (93 KB)

Loa Raidho X2t mang cấu hình 2.5 đường tiếng, đầu tiên là phần dải cao/trung được đảm nhiệm bởi driver tweeter ribbon, dựa theo các đường rãnh trong phần mặt lá giấy bạc thì đây chính là Planar Magnetic Tweeter (củ loa tweeter từ phẳng), được biết đây là công nghệ độc quyền của Raidho và sản xuất thủ công tại Đan Mạch. Phần giấy bạc này chỉ dày 11 micron và nặng 20 miligram - nhẹ hơn đến 50 lần so với củ loa tweeter truyền thống, nhờ thế không bị cộng hưởng và méo âm, đồng thời điểm méo tiếng breakup lên đến 82kHz, con số đáng kinh ngạc.

Kế đến là 2 củ loa woofer màng gốm, kích thước 5,25 inch được phủ thêm lớp Tantalum, đây là nguyên tố thuộc kim loại hiếm có thể chịu nhiệt gần 3000 độ C. Việc phủ thêm lớp Tantalum này giúp củ loa woofer được gia tăng độ bền đáng kể, cứng cáp hơn song lại không hề tăng trọng lượng của củ loa, từ đó dải âm trầm được tái tạo chính xác, có tốc độ được kiểm soát tốt, cả điểm méo tiếng breakup cũng được tăng lên 12,5kHz. 

Ngoài ra, phối hợp cùng với 2 củ loa trên X2t này là cấu trúc thùng loa được vuốt thon nhọn về phía sau và tích hợp các cổng thoát hơi được chia thành các khe để tối ưu luồng khí thoát ra, do đó giúp âm dải bass được sâu lắng và mượt mà.

nghenhinvietnam_loacothiend_raidhox2t_h3.png (264 KB)

Cuối cùng, toàn bộ hệ thống củ loa trên Raidho X2t là bộ phân tần mới cao cấp. Dải tần đáp ứng của X2t từ 40Hz-50kHz (+/- 3 dB). Kích thước (W x H x D) tương ứng (300 x 1.065 x 490)mm, trọng lượng 23kg. 

Loa cột Raidho X2t tiêu chuẩn có 2 phiên bản màu sắc gồm Piano Black, Birdseye Maple, song người dùng có thể tự chọn màu sắc theo ý muốn nhưng phải bỏ thêm chi phí đặt riêng.

Tại Việt Nam, thương hiệu Raidho được phân phối bởi Nguyễn Audio - (https://nguyen.audio/)

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận