Loa không dây hi-end Naim Mu-so Wood Edition, phiên bản vỏ gỗ sang trọng

Loa không dây hi-end Naim Mu-so Wood Edition, phiên bản vỏ gỗ sang trọng

Loa không dây hi-end Naim Mu-so Wood Edition, phiên bản vỏ gỗ sang trọng ảnh 1
Naim Mu-so phiên bản gỗ (Wood Edtion) được khoác lớp "áo mới" sang trọng bằng chất liệu gỗ Ayous cứng và bền. Lớp vỏ gỗ này được xử lý với trình độ mỹ thuật cao, bao gồm việc chọn vân, hoàn thiện và phủ nhiều lớp sơn mài để tạo độ phẳng và tăng độ bóng. Phần tản nhiệt nhôm của Mu-so cũng được anode với một tông màu trung tính, phù hợp với lớp vỏ gỗ.

Loa không dây hi-end Naim Mu-so Wood Edition, phiên bản vỏ gỗ sang trọng ảnh 2

Loa không dây hi-end Naim Mu-so Wood Edition, phiên bản vỏ gỗ sang trọng ảnh 3

Lớp hoàn thiện bằng gỗ mới này rất lý tưởng để trang trí cùng với phong cách nội thất dạng vintage cổ điển, hoặc "minimalist". Giám đốc sản xuất của Naim – ông Stuart Brown chia sẻ: “Việc pha trộn giữa đẳng cấp hiệu suất âm thanh hàng đầu với thiết kế phải gọi là vượt thời gian cùng lớp hoàn thiện mới sang trọng, loa Mu-so Wood Edition chính là người bạn âm thanh cao cấp đồng hành cùng với các ngôi nhà có nội thất cổ điển hoặc hiện đại”.

Loa không dây hi-end Naim Mu-so Wood Edition, phiên bản vỏ gỗ sang trọng ảnh 4
Bên cạnh việc kết nối hoàn hảo với Tivi như một soundbar cao cấp qua cổng HDMI ARC, Naim Mu-so Wood Edition vẫn cung cấp tính năng streaming với tất cả các dịch vụ âm nhạc trực tuyến như Spotify, TIDAL và Qobuz... Trong khi đó, Chromecast được tích hợp cho phép truy cập thêm Google Play Music và đáng giá nhất là tương thích với trợ lý ảo Google Assitant. Loa cũng có khả năng phát trực tuyến Apple Music thông qua AirPlay 2, ghép nối loa đa phòng thông minh với Apple Home và hỗ trợ điều khiển giọng nói bằng Siri.

Loa không dây hi-end Naim Mu-so Wood Edition, phiên bản vỏ gỗ sang trọng ảnh 5

Loa không dây hi-end Naim Mu-so Wood Edition, phiên bản vỏ gỗ sang trọng ảnh 6

Loa không dây cao cấp Naim Mu-so Wood Edition hiện đang được bán với giá khoảng 2.290USD.

Huỳnh Duy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận