Loa siêu trầm kiến trúc SVS 3000 In-Wall Subwoofer liên tục gặt hái các giải thưởng uy tín

Loa siêu trầm kiến trúc SVS 3000 In-Wall Subwoofer liên tục gặt hái các giải thưởng uy tín

nghenhin_vietnam_loa_sieu_tram_kien_truc_am_tuong_svs_3000_in_wall_subwoofer_nhan_giai_thuong_uy_tin_h1.jpg

Có trụ sở tại Youngstown, Ohio (Mỹ) và được dẫn dắt bởi Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành có tư duy tiến bộ - Gary Yacoubian cùng đội ngũ tài năng, SVS đã và đang không ngừng tạo ra các sản phẩm loa, loa siêu trầm và phụ kiện âm thanh đẳng cấp thế giới. Tất cả những lợi ích của âm thanh cao cấp chất lượng tham chiếu với hiệu suất chưa từng có trong mức giá hợp lý. Triết lý này đã nâng SVS trở thành thương hiệu loa siêu trầm hàng đầu trên thế giới và là một trong những nhà sản xuất loa phát triển nhanh nhất trên thị trường, đặc biệt được công nhận từ giới chuyên môn và người tiêu dùng.  

nghenhin_vietnam_loa_sieu_tram_kien_truc_am_tuong_svs_3000_in_wall_subwoofer_nhan_giai_thuong_uy_tin_h2.jpg (133 KB)

SVS đã tạo ra mẫu loa siêu trầm kiến trúc – SVS 3000 In-Wall Subwoofer (còn gọi loa âm tường) đáp ứng đa dạng nhu cầu của giới chuyên gia. Dễ dàng lắp đặt cho cả trước và sau khi xây dựng, khả năng điều chỉnh toàn diện, thiết kế bộ khuếch đại linh hoạt và quan trọng nhất là hiệu suất tần số thấp tham chiếu ngang bằng với thiết kế loa siêu trầm thùng truyền thống khiến SVS 3000 In-Wall trở thành một sản phẩm âm thanh kiến trúc thực sự đột phá.

nghenhin_vietnam_loa_sieu_tram_kien_truc_am_tuong_svs_3000_in_wall_subwoofer_nhan_giai_thuong_uy_tin_h3.jpg (165 KB)

Một số nhà phê bình khó tính từ thế giới công nghệ chính thống, cộng đồng kiến trúc sư và người tiêu dùng đều đã xác thực loa siêu trầm kiến trúc mới của SVS bằng cách vinh danh nó với các giải thưởng danh giá.

Một số giải thưởng mới cho loa SVS 3000 In-Wall:

-Giải thưởng CTA Mark of Excellence 2023 – Loa của năm
-Giải thưởng CES Innovations Honoree 2023 (Vinh danh sáng tạo CES 2023)
-Giải thưởng CE Pro – Loa kiến trúc tốt nhất dưới $2.000
-Giải thưởng What HiFi Best of CEDIA
-Giải thưởng Sound & Vision “Editor’s Pick” CEDIA 2022

nghenhin_vietnam_loa_sieu_tram_kien_truc_am_tuong_svs_3000_in_wall_subwoofer_nhan_giai_thuong_uy_tin_h4.jpg (79 KB)

SVS 3000 In-Wall có công nghệ tinh hoa từ các loa siêu trầm hàng đầu của SVS, từ series 16-Ultra, series 4000, series 3000 và series 2000 Pro - những sản phẩm lần lượt nhận được gần như mọi giải thưởng trong ngành từ năm 2017-2021, bao gồm cả Giải thưởng Sáng tạo CES cho Âm thanh hiệu suất cao và giải thưởng Loa siêu trầm tại nhà tốt nhất của EISA trong 4 năm qua.

nghenhin_vietnam_loa_sieu_tram_kien_truc_am_tuong_svs_3000_in_wall_subwoofer_nhan_giai_thuong_uy_tin_h5.jpg (133 KB)

Bên trong SVS 3000 In-Wall có bộ khuếch đại Sledge với công suất cực đại 2.500 watt, 800 watt RMS, với đầu ra MOSFET riêng biệt, được trang bị app điều khiển loa sub SVS độc quyền để điều chỉnh và kiểm soát từ âm lượng, tần số phân tần, EQ, phân cực, khuếch đại phòng... Ngoài ra, cấu hình kép để một ampli có thể cấp nguồn cho hai loa siêu trầm 3000 in-wall.

nghenhin_vietnam_loa_sieu_tram_kien_truc_am_tuong_svs_3000_in_wall_subwoofer_nhan_giai_thuong_uy_tin_h6.jpg (114 KB)

Người dùng cũng có thể lập trình các cài đặt trước tùy chỉnh được tối ưu hóa cho âm nhạc, phim ảnh, trò chơi và hơn thế nữa để lựa chọn một chạm giữa các chế độ nghe. Nhiều chế độ chờ và đánh thức cho phép tích hợp liền mạch vào hệ thống AV rộng lớn hơn. Kết nối Bluetooth cho phép kiểm soát hoàn toàn, ngay cả khi loa siêu trầm khuất tầm nhìn.

Tại Việt Nam, các sản phẩm thương hiệu SVS được phân phối bởi The Experts Group (https://vn.theexperts.asia)

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận