Loạt sản phẩm ấn tượng của Samsung tại sự kiện Trải nghiệm Samsung LED 2018

Loạt sản phẩm ấn tượng của Samsung tại sự kiện Trải nghiệm Samsung LED 2018

Màn hình The Wall Professional

Màn hình The Wall Professional của Samsung có độ tương phản và độ sáng cao (tối đa lên đến 1.600 nit) thông qua các mô-đun LED với điểm ảnh tự phát sáng cùng công nghệ HDR 10+, cho màu sắc chân thực, tái hiện sắc đen tuyệt đối ngay cả trong môi trường sáng chói. Cấu tạo kiểu mô-đun MicroLED khổ lớn này cho phép người dùng có thể tinh chỉnh và tùy biến tăng hoặc giảm kích thước tấm màn 146 inch để tạo ra các trải nghiệm khác nhau. The Wall Professional có độ bền cao và khả năng tiết kiệm điện năng xuất sắc nhờ tích hợp giải pháp MagicINFO, giúp việc quản lý thiết bị và nội dung dễ dàng và thuận tiện hơn.

Loạt sản phẩm ấn tượng của Samsung tại sự kiện Trải nghiệm Samsung LED 2018 ảnh 1
Chất lượng hình ảnh chuẩn Onyx (Chuẩn rạp chiếu phim Cinema LED) đi kèm với The Wall Professional giúp tạo nên độ tương phản xuất sắc và khả năng hiển thị các sắc màu một cách chính xác. Không như các màn hình LED thông thường  sử dụng tấm nền trong suốt và đèn nền, The Wall Professional sủ dụng hàng triệu điểm ảnh LED nhỏ có khả năng tự phát sáng giúp tạo nên khả năng hiển thị màu sắc chân thực và chính xác hơn. Công nghệ chip xử lý màu sắc LED mới của Samsung  thu hẹp bước sóng màu đơn sắc, tạo nên nhiều gam màu với độ chính xác cao.

Công nghệ chống sốc tân tiến độc quyền của Samsung được thiết kế riêng cho The Wall Professional đảm bảo độ bền vượt trội đối với các tác động từ bên ngoài. The Wall Professional còn hứa hẹn một mức hiệu suất năng lượng cao hơn màn hình LED truyền thống nhờ vào ưu thế thiết kế tản nhiệt sáng tạo của Samsung. Thiết kế theo dạng mô-đun của The Wall Professional hỗ trợ các doanh nghiệp tùy chỉnh kích thước màn hình phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mặc dù kích thước tiêu chuẩn của The Wall Professional có thể được mở rộng tới 146 inch, người dùng có thể gắn hoặc tháo các màn hình khi cần mà không ảnh hưởng tới chất lượng hay khả năng hiển thị.

 

Màn hình hiển thị SamsungSmart LED

Loạt sản phẩm ấn tượng của Samsung tại sự kiện Trải nghiệm Samsung LED 2018 ảnh 2
Loạt sản phẩm ấn tượng của Samsung tại sự kiện Trải nghiệm Samsung LED 2018 ảnh 3
Loạt sản phẩm ấn tượng của Samsung tại sự kiện Trải nghiệm Samsung LED 2018 ảnh 4
Khi ngày càng nhiều doanh nghiệp chuyển sang sử dụng màn hình hiển thị LED giúp nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng, các dòng màn hình với điểm ảnh xuất sắc IF và IF-D sẽ đem lại chất lượng hình ảnh vượt trội cùng với khả năng sử dụng hoàn hảo. Những màn hình hiển thị tân tiến này kết hợp công nghệ xử lý video của Samsung với tính năng lọc Dải Tương Phản Động Mở rộng (HDR) nhằm gia tăng độ sắc nét và tinh tế của nội dung được trình chiếu – tất cả gói gọn trong một thiết kế gọn gàng và dễ dàng bảo dưỡng. Do vậy, các doanh nghiệp trong nhà có thể thu hút người tiêu dùng thông qua các lời nhắn mà không phải tốn thêm chi phí hay công sức vận hành nào.

 

Màn hình LED dòng IF

Màn hình LED dòng IF có các phiên bản sử dụng công nghệ điểm ảnh: IF012H, IF020H, IF025H và IF015H. Công nghệ xử lý khung hình chuyên biệt giúp tối ưu hóa độ sáng và dải màu trong từng khung hình, giúp đem lại hình ảnh thực tế và sống động nhất có thể. Dòng LED IF Tương thích với nhiều tùy chỉnh gam màu khác nhau, bao gồm sRGB, AdobeRGB và LED Natural Mode spectra, có thể làm nổi bật các màu sắc sống động theo nhu cầu của người dùng.

Loạt sản phẩm ấn tượng của Samsung tại sự kiện Trải nghiệm Samsung LED 2018 ảnh 5
Màn hình LED dòng IF có mặt trước linh hoạt, dễ lắp đặt, tạo điều kiện cho việc lắp đặt, bảo trì tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng. Nhờ thiết kế đã được loại bỏ các đường nét, khoảng trống và không gian hẹp thường gặp khi lắp đặt mặt trước, cấu trúc trượt và bám tiên tiến đảm bảo việc lắp đặt dễ dàng. Nhằm gia tăng tính linh động trong việc lắp đặt, màn hình dòng IF tận dụng một thiết kế gọn gàng hơn nhiều so với các màn hình LED trong nhà khác.

Màn hình LED IF-D Series

Màn hình LED dòng IF-D của Samsung giúp các doanh nghiệp truyền tải nội dung trong một định dạng đơn giản, giúp thu hút và truyền cảm các khán giả trong một môi trường trong nhà đông người. Màn hình IF-D Series hiện có nhiều phiên bản (IF025H-D, IF040H-D, IF060H-D) có thể tùy chỉnh tùy theo nhu cầu của từng doanh nghiệp trong nhà. Màn hình dòng IF-D cũng đem lại cho các doanh nghiệp quảng cáo trong nhà tính linh động sáng tạo giúp tạo nên các tùy chỉnh bắt mắt và củng cố thương hiệu. Cấu trúc kiểu tủ LED của Samsung đi kèm với đường nét nhô ra và uốn vào với độ cong lên đến 6.000R.

Loạt sản phẩm ấn tượng của Samsung tại sự kiện Trải nghiệm Samsung LED 2018 ảnh 6
Kết hợp công nghệ xử lý video hàng đầu thị trường với công nghệ lọc hình ảnh Dải tương phản rộng (HDR), màn hình dòng IF-D của Samsung truyền tải các nội dung một cách thực tế và đáng nhớ hơn. Công nghệ cải thiện quang học tối ưu hóa nội dung với độ sáng 2.400nit gần gấp đôi độ sáng tối đa trên màn hình hiển thị LED truyền thống (1.200nit). Màn hình IF-D Series sử dụng bộ xử lý chi tiết màu sắc đảm bảo dải RGB ổn định và hiển thị dải màu chính xác. Một số màn hình LED gặp khó khăn với gam màu RGB mở rộng, dẫn đến sắc màu bão hòa khiến tông màu da trên màn ảnh có màu đỏ thiếu tự nhiên và gây xao nhãng. Màn hình Samsung giải quyết được các vấn đề trên và hiển thị các đối tượng được trình chiếu với độ sống động chân thực.

                    Màn hình LED Premier Cinema

                    Màn hình Samsung Premier giới thiệu công nghệ tinh chỉnh hình ảnh theo Dải Tương Phản Động Mở rộng (HDR) đến cho nội dung phim chiếu rạp giúp bổ sung thêm giá trị hình ảnh. Với HDR, các rạp phim sẽ có thể cung cấp nội dung với mức độ sáng tối đa (146fL), cao hơn gấp 10 lần so với các máy chiếu rạp thông thường khác. Song song việc nâng cao độ sáng tối đa, Samsung còn tăng độ chính xác của màu sắc để mang lại một loạt dải màu ấn tượng với tác động hiển thị bổ sung và giúp các nhà quản lý nội dung chiếu rạp không phải phân vân giữa các lựa chọn.

                    Loạt sản phẩm ấn tượng của Samsung tại sự kiện Trải nghiệm Samsung LED 2018 ảnh 7
                    Chiều rộng trải dài gần 10,4 m. (33,8 ft.), màn hình LED Premier Cinema hỗ trợ một loạt các tùy chỉnh dành cho rạp đồng thời vẫn duy trì mức độ hiệu suất kỹ thuật, độ tin cậy và chất lượng cao. Màn hình LED Premier Cinema cũng mang đến thiết lập Siêu Tương Phản - Ultra Contrast độc đáo để cung cấp nội dung trên màn hình với độ chuẩn xác và chính xác cao hơn. Thiết lập này giúp phô bày các sắc đen với độ chân thực sống động, khắc phục các dải màu đen bị biến dạng hoặc ngả xám thường xảy ra với các công nghệ sân khấu truyền thống.

                    Loạt sản phẩm ấn tượng của Samsung tại sự kiện Trải nghiệm Samsung LED 2018 ảnh 8
                    Để thúc đẩy trải nghiệm rạp phim sống động và thực tế hơn, Samsung đã kết hợp màn hình LED Premier Cinema với công nghệ âm thanh vòm hiện đại từ đối tác HARMAN International, bố trí các loa mạnh mẽ xung quanh phần viền của màn hình cũng như khuếch đại âm thanh trên cơ sở bố trí chỗ ngồi của nhà hát. Bằng cách cung cấp âm thanh mạch lạc và thống nhất, người xem có thể tận hưởng môi trường xem đa giác quan thực sự và thưởng thức phim ảnh ở chất lượng cao nhất có thể.

                    Các mẫu màn hình LED Premier Cinema mới nhất sử dụng phương thức trình chiếu Active 3D, có khả năng chọn và chiếu khung hình riêng biệt cho mỗi bên mắt. Phiên bản này tạo ra nội dung dễ nhìn, sáng sủa và trung thực hơn cho người xem đeo kính 3D. Màn hình LED Premier Cinema của Samsung đã thu hút sự chú ý và quan tâm đáng kể của ngành công nghiệp gần một năm sau khi được giới thiệu chính thức. Gần đây, Samsung đã hoàn tất quan hệ hợp tác với Wanda Cinemas - công ty rạp chiếu hàng đầu thế giới - để mang màn hình Cinema LED đến với người tiêu dùng ở Trung Quốc. Trước đó là các thỏa thuận với các công ty rạp chiếu hàng đầu tại Seoul (Lotte Cinema World Tower), Bangkok (Paragon Cineplex) và Zurich (Sihlcity Arena Cinema) để triển khai màn hình chiếu phim tương lai này.

                      

                    Công nghệ bảng hiệu UHD thông minh

                    Đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm trải nghiệm LED mạnh mẽ và linh hoạt hơn, màn hình QMN và QBN của Samsung kết hợp chất lượng hình ảnh UHD với hệ điều hành TIZEN 4.0 và MagicINFO 6 để đạt được nội dung rõ ràng hơn. Hệ thống UHD thông minh của màn hình tự động nâng cấp nội dung FHD từ bất kỳ nguồn nào lên UHD với chất lượng cao hơn, cải thiện trải nghiệm xem ngay lập tức và không cần kích hoạt một cách thủ công. Thiết kế tất cả trong một cũng cho phép người quản lý cài đặt, vận hành và bảo mật màn hình của họ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dòng sản phẩm có nhiều kích thước và độ sáng khác nhau. Dòng QMN có thể được tùy chỉnh màn hình thành 43, 49, 55, 65 hoặc 75 inch với độ sáng 500nit. Dòng QBN có khả năng điều chỉnh kích thước màn hình thành 43, 49, 55, 65 hoặc 75 inch với độ sáng 350nit.

                    Loạt sản phẩm ấn tượng của Samsung tại sự kiện Trải nghiệm Samsung LED 2018 ảnh 9
                    Samsung cung cấp cho người dùng của dòng sản phẩm QMN và QBN khả năng quản lý cũng như hỗ trợ để đảm bảo nội dung không bị gián đoạn. Tính năng quản lý từ xa của Samsung giúp người dùng theo dõi hoạt động, chẩn đoán và khắc phục sự cố phần cứng từ bất kỳ vị trí nào. Người dùng có thể kích hoạt và điều khiển màn hình thông qua bộ thu hồng ngoại trung tâm (IR). Tất cả các màn hình UHD thông minh mới của Samsung đều được chứng nhận IP5x, tức là thiết kế chống bụi và khả năng chịu được một loạt các điều kiện môi trường. Chứng nhận làm giảm bớt những lo ngại về những khu vực dễ bị vấy bẩn, và cho phép khách hàng sử dụng màn hình mà không cần phải có gì che lại. 

                    Bảng tương tác Samsung Flip

                    Thiết kế có thể điều chỉnh được của Samsung Flip và chân đế dựa bánh xe biến đổi bất kỳ phòng họp nào thành một nơi sáng tạo . Thông qua sự tương tác nhiều người dùng cùng 1 lúc, Samsung Flip đảm bảo rằng tất cả mọi ý tưởng đều được lắng nghe trong một cuộc họp. Thiết kế kiểu dáng đẹp làm cho Samsung Flip trở thành một thiết bị cần thiết trong công sở và biến công ty trở thành một không gian với những tư duy đổi mới và tiên tiến.

                    Loạt sản phẩm ấn tượng của Samsung tại sự kiện Trải nghiệm Samsung LED 2018 ảnh 10

                    Người dùng có thể sắp xếp lại Samsung Flip theo chiều dọc hoặc ngang để phù hợp với nhu cầu của họ và không làm giảm chất lượng hoặc khả năng trình bày. Samsung Flip tạo ra trải nghiệm viết một cách trơn tru trên thiết bị như đang sử dụng giấy với bút cho những người tham gia cuộc họp. Tối đa bốn người tham gia khác nhau có thể viết trên màn hình của Samsung Flip cùng một lúc, giúp nhiều nhân viên tham gia vào cuộc trò chuyện hơn. Samsung Flip khuyến khích người dùng đưa phong cách riêng của họ vào cuộc trò chuyện, với một loạt các kích thước chữ, màu sắc và phông chữ có sẵn.

                     

                    Màn hình đi kèm với một cây bút chuyên dụng và cũng có thể dùng với các loại viết khác để tăng tính linh hoạt. Công nghệ InGlass của Samsung cũng duy trì tính rõ ràng và dễ đọc của thiết bị kỹ thuật số. Người tham gia cuộc họp có thể giới thiệu ý tưởng và nội dung mới cho cuộc hội thoại từ thiết bị cá nhân nhờ khả năng tương thích di động của Samsung Flip. Công nghệ NFC và Miracast tích hợp cho phép người tham gia xem, trao đổi và sửa đổi nội dung trực tiếp từ điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay của họ.

                     

                    Samsung Flip làm có thể chia sẻ tài liệu và cập nhật kỹ thuật số qua email, chuyển giao hoặc in qua USB mà không cần phải chụp màn hình hoặc viết ra tóm tắt mất thời gian. Thông qua khả năng tương thích với bút kỹ thuật số và kích thước rộng lên đến 20 trang, các doanh nghiệp có thể sử dụng Samsung Flip thay cho các cột mốc và các biểu đồ giấy thường xuyên cần được thay thế.

                     

                    Công nghệ màn hình hiệu Chấm lượng tử QLED

                    Loạt sản phẩm ấn tượng của Samsung tại sự kiện Trải nghiệm Samsung LED 2018 ảnh 11
                    Dòng sản phẩm QHH QLED của Samsung thúc đẩy công nghệ tinh lọc hình ảnh chấm lượng tử để tạo trải nghiệm xem định dạng LED rực rỡ và chi tiết nhất cho môi trường trong nhà. Với sự cân bằng lý tưởng về hiệu suất và hiệu năng, dòng sản phẩm QHH (có sẵn trong phiên bản 55 và 65 inch) giúp các doanh nghiệp trong thể hiện nội dung táo bạo, tươi sáng và rực rỡ mà không gặp rắc rối. Một tỷ màu sắc, được phân phối chính xác, khả năng tương thích với sRGB, AdobeRGB và LED chế độ tự nhiên cho phép dòng QHH của Samsung đạt được tỷ lệ màu 100% cho một tỷ biến thể màu sống động như mắt người. Công nghệ chấm lượng tử của QHH tối ưu hóa độ tương phản và độ sáng để tạo ra màu đen đậm hơn, màu trắng sắc nét hơn và màu sắc chính xác hơn, tạo nên hình ảnh bắt mắt hơn. 

                    Màn hình hiển thị 2 mặt ngoài trời

                    Màn hình hiển thị 2 mặt ngoài trời sẽ có mặt tại các không gian hẹp, như chỗ ngồi chờ xe buýt hay hàng ghế bên đường. Với kích thước màn hình 85-inch và được hỗ trợ bởi hệ điều hành TIZEN 4.0, các nội dung quảng cáo có thể được hiển thị trên cả hai mặt màn hình. Mẫu màn hình hiển thị mới này sẽ giúp tận dụng tối đa chi phí quảng cáo của các doanh nghiệp.

                     

                    Anh Vũ

                    Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

                    Nguồn tin:

                     

                    Tham gia bình luận