Loạt TV 4K giá tốt của LG

Loạt TV 4K giá tốt của LG

Vài năm trước, TV 4K là thứ gì đó xa xỉ trên thị trường, nhưng thời điểm hiện tại, các mẫu TV màn hình Full HD đang ngày một khan hiếm, thay thế bằng TV độ phân giải 4K. Cùng từ đó, các hãng sản xuất tung ra hàng loạt mẫu TV 4K với giá bán rẻ, trong đó TV LG được cho là sở hữu giá bán tốt nhất. Dưới đây là 5 mẫu TV 4K giá tốt nhất của LG.

LG 43UH610T (10 triệu đồng)

Với số tiền 10 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu một chiếc TV 4K, tích hợp công nghệ HDR của LG. Với công nghệ này, TV có khả năng hiển thị dải màu sắc rộng hơn, độ tương phản cũng như chi tiết trong mỗi hình ảnh tốt hơn.

Loat TV 4K gia tot cua LG hinh anh 1
LG 43UH610T tích hợp công nghệ HDR của LG.

Với màn hình 4K, TV này có độ nét gấp 4 lần Full HD. LG 43UH610T sử dụng hệ điều hành WebOS 3.0 với kho ứng dụng tích hợp đầy đủ ứng dụng quen thuộc như: YouTube, trình duyệt, Zing TV, Netflix cho nhu cầu giải trí của người dùng.

Nếu muốn, người dùng có thể chọn cùng model này nhưng với kích thước 49 inch có giá bán là 13 triệu đồng.

LG43UH617T (11 triệu đồng)

So với mẫu thiết kế 610T, model 617T bổ sung thêm Magic remote với thiết kế con lăn (giống chuột máy tính) giúp người dùng thao tác trên TV dễ dàng. Remote này cũng hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói (tiếng Việt).

Loat TV 4K gia tot cua LG hinh anh 2
LG43UH617T được bổ sung thêm Magic remote với thiết kế con lăn.

Ngoài ra, TV vẫn sở hữu những thông số ấn tượng như: màn hình 43 inch 4K, hỗ trợ HDR, tấm nền IPS cho góc nhìn tốt hơn, công nghệ Dolby Digital Plus tạo không gian âm thanh đa chiều kèm thiết kế đơn giản, chân đế vững chắc. Phiên bản 49 inch của dòng sản phẩm này có giá bán là 13,5 triệu đồng.

LG 43UH650T (13,1 triệu đồng)

Nếu muốn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại hơn với màn hình 43 inch, 43UH650T là lựa chọn phù hợp. Model này sở hữu tính năng nâng cấp hình ảnh và giả lập HDR. Với các nội dung chưa đạt chuẩn 4K, nó sẽ tự động nâng cấp sao cho độ nét gần tương đương hoặc nâng cấp độ tương phản và màu sắc cho giống HDR.

Loat TV 4K gia tot cua LG hinh anh 3
LG 43UH650T được nhiều người dùng lựa chọn nhờ kích thước phù hợp.

Với số tiền bỏ ra lớn hơn, người dùng có thể sở hữu một model với thiết kế sang trọng hơn vời viền kim loại sắc sảo, viền mỏng thời trang.

LG 55UH617T (18,9 triệu đồng)

Đây là một trong những mẫu TV 4K HDR với màn hình 55 inch rẻ nhất trên thị trường. Mẫu TV này sở hữu tấm nền IPS, viền mỏng chỉ 12 mm, cho không gian hình ảnh rộng.

Về tính năng, LG 55UH617T hỗ trợ hàng loạt kết nối không dây như điều khiển bằng điện thoại bằng ứng dụng LG Tv Plus (hỗ trợ Android, iOS) hoặc chiếu màn hình điện thoại lên TV với sản phẩm Android.

Loat TV 4K gia tot cua LG hinh anh 4
LG 55UH617T được trang bị nhiều tiện ích thông minh.

LG 49UH850T (23 triệu đồng)

Nếu không muốn sở hữu một sản phẩm với màn hình lên đến 55 inch, kích thước 49 inch là lựa chọn hợp lý với người dùng. Model này sở hữu màn hình rực rỡ nhờ công nghệ tăng cường dải màu ColorPrime.

Loat TV 4K gia tot cua LG hinh anh 5
LG 49UH850T sở hữu màn hình rực rỡ nhờ công nghệ tăng cường dải màu ColorPrime.

LG còn trang bị thêm cho model này công nghệ Ultra Lumiance, giúp tận dụng năng lượng không cần thiết từ các vùng tối để tăng cường cho vùng sáng để nâng cao độ tương phản. Dòng TV này cũng sử dụng loa Harman/Kardon và hỗ trợ công nghệ 3D.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận