Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless thời trang, giá 995 USD

Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless thời trang, giá 995 USD

Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless thời trang, giá 995 USD ảnh 1
Những tai nghe không dây của Sony, Bose hay Sennheiser có thể đã xịn và đắt lắm rồi nhưng sau khi Louis Vuitton nhá hàng chiếc tai nghe đầu tiên của họ với tên gọi Horizon, đó là một tầm cao khác hẳn.

Đồ của Louis Vuitton vẫn luôn là thế, nó dễ dàng thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Hộp đựng như một hộp phấn trang điểm còn hoạ tiết Monogram xuyên suốt từ ngoài cho đến tai nghe bên trong. Nắp hộp trong suốt để khi nhìn là thấy luôn lô-gô LV danh tiếng. Thiết kế này được vẽ lên bởi Virgil Abloh - giám đốc thiết kế ngành hàng thời trang của LV. Chính ông là người thúc đẩy thương hiệu thời trang cao cấp này trong việc ra mắt chiếc tai nghe đầu tiên của riêng mình.

Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless thời trang, giá 995 USD ảnh 2
 
Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless thời trang, giá 995 USD ảnh 3
 
Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless thời trang, giá 995 USD ảnh 4
Horizon Earphones được đựa trên nguyên mẫu của chiếc Master & Dynamic MW07. Sản phẩm được trang bị driver beryllium kích thước 10mm. Toàn bộ được đặt trong housing làm bằng thép không gỉ được mạ PDV giúp đảm bảo màu sắc cũng như độ bền. Horizon cũng được tích hợp cảm biến quang học mỗi bên tai để nhận biết tự động play/pause khi người dùng tháo tai nghe ra khỏi tai.
Louis Vuitton ra mắt tai nghe true wireless thời trang, giá 995 USD ảnh 5
Thời gian sử dụng của một lần sạc là 3,5 giờ, hộp sạc cung cấp thêm 20 giờ nữa. Tai nghe sử dụng kết nối Bluetooth với smartphone, nhưng chưa rõ là tiêu chuẩn nào, các thông số kĩ thuật khác cũng chưa thấy được đề cập. Sản phẩm được bán ra với 4 màu: đen, trắng, đỏ Monogram và sọc xanh LV. Đây là cặp true wireless thời trang đắt nhất trên thị trường, mức giá gần gấp 3 lần so với Sennheiser Momentum True Wireless hay B&O Beoplay E8. Bạn sẽ phải chi ra 995 USD để sở hữu một cặp. Có lẽ phần sản phẩm chỉ chiếm 295 USD mà thôi, còn lại 700 USD để sở hữu thương hiệu danh giá?

Theo Hypebeast

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận