Lyngdorf giới thiệu surround processor 12 kênh nhì bảng MP-40, dành cho phòng phim ultra

Lyngdorf giới thiệu surround processor 12 kênh nhì bảng MP-40, dành cho phòng phim ultra

Lyngdorf giới thiệu surround processor 12 kênh nhì bảng MP-40, dành cho phòng phim ultra ảnh 1
Lyngdorf Processor MP-40

Lyngdorf Audio - hãng sản xuất và phát triển thiết bị âm thanh Đan Mạch vừa bổ sung thêm mẫu MP-40 vào dòng sản phẩm giải mã surround của mình.

Lyngdorf giới thiệu surround processor 12 kênh nhì bảng MP-40, dành cho phòng phim ultra ảnh 2

MP-40 sở hữu 12 kênh giải mã cùng 16 đầu ra balanced, hỗ trợ đầy đủ các định dạng âm thanh surround mới nhất như Dolby Atmos, DTS-X và Auro 3D. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị cổng HDMI 2.0b hỗ trợ eARC và Dynamic Lip-Sync cho phép kết nối đa dạng các nguồn phát, tối ưu tín hiệu.

Thông lượng video đạt 18Gbps cho phép MP-40 xử lý tốt các video stream 4K 60Hz có Dolby Vision, HDR10 và HLG. Theo ông Anker Haldan - CCO của Lyngdorf thì MP-40 dễ dàng cài đặt và thân thiện với người dùng, đây sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho những người đam mê mô hình xem phim điện ảnh tại gia với nhu cầu khó tính nhất.

Lyngdorf giới thiệu surround processor 12 kênh nhì bảng MP-40, dành cho phòng phim ultra ảnh 3

Không chỉ được trang bị đầy đủ các tính năng của một processor hi-end, MP-40 được tích hợp hệ thống tối ưu âm học nổi tiếng RoomPerfect giúp mang đến trải nghiệm âm nhạc và phim ảnh hoàn hảo trong mọi không gian setup khác nhau. RoomPerfect là hệ thống cân chỉnh âm học phòng của Lyngdorf Audio, đảm bảo tối ưu dải đáp ứng tần số, căn chỉnh mức độ tuyến tính chính xác đến +/-0,5dB trên toàn dải tần 20-20.000Hz. Ông Haldan chia sẻ thêm rằng hệ thống RoomPerfect rất trực quan và có thể "tự điều chỉnh" mà không cần hỗ trợ từ người dùng.

Lyngdorf giới thiệu surround processor 12 kênh nhì bảng MP-40, dành cho phòng phim ultra ảnh 4
Lyngdorf giới thiệu surround processor 12 kênh nhì bảng MP-40, dành cho phòng phim ultra ảnh 5

Điểm khác biệt duy nhất giữa MP-40 và thiết kế surround processor đầu bảng MP-60 chính là khả năng mở rộng các module như DCI-AES/EBU input (cho các server phim), AES/EBU speaker output và AES67 digital AES/EBU speaker output.

Lyngdorf MP-40 hiện đã lên kệ với mức giá tham khảo: £ 8799 (khoảng 249,2 triệu đồng).

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận