Màn hình 4K giá cả hợp lý bạn có thể mua

Màn hình 4K giá cả hợp lý bạn có thể mua

Mặc dù vẫn có những màn hình 4K có giá lên tới hàng nghìn USD nhưng cũng không ít sản phẩm có giá rất hợp lý, dưới đây là một số cái tên bạn có thể tham khảo

Dell UltraSharp U2720Q

Dell U2720Q là một màn hình tuyệt vời, kích thước 27 inch đi kèm với độ phân giải 3840 x 2160, tái tạo màu chính xác (Delta-E <2), tần="" số="" quét="" 60hz,="" tỷ="" lệ="" tương="" phản="" 1300:="" 1="" và="" thời="" gian="" đáp="" ứng="" 5ms.="">

Màn hình 4K giá cả hợp lý bạn có thể mua ảnh 1
Cổng kết nối cơ bản chỉ có HDMI và DisplayPort. Tuy nhiên nó có thêm cổng USB-C có thể sạc lên tới 90W đảm bảo cung cấp năng lượng cho chính chiếc laptop hay thiết bị nào khác trong khi truyền dữ liệu.

Màn hình này cũng được thiết kế rất đẹp, với chân đế nhỏ gọn và viền rất mỏng. Chân đế có thể nghiêng hoặc xoay linh hoạt. Đây sẽ là màn hình đắt nhất trong danh sách này nhưng số tiền bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Mức giá của Dell UltraSharp U2720Q vào khoảng 18.5 triệu đồng.

LG UL500-W

LG UL500-W là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một màn hình tốt để làm việc và cả chơi game. Màn hình IPS LCD 27 inch cho khả năng tái tạo màu sắc trung thực, tần số quét 60Hz với khả năng tương thích AMD Freesync và hỗ trợ nội dung HDR10. Bạn sẽ có 2 cổng HDMI, DisplayPort và giắc cắm tai nghe.

Màn hình 4K giá cả hợp lý bạn có thể mua ảnh 2
LG UL500-W mang một thiết kế đặc trưng của LG, một thiết kế nghiêng về sự đơn giản, thanh lịch phù hợp với rất nhiều dạng nội thất khác nhau giúp người dùng có thể dễ dàng bố trí trong góc làm việc. Chân đế có thể thay đổi chiều cao, độ nghiêng màn hình và khả năng xoay dọc màn hình 90 độ, một tính năng rất cần thiết với nhiều người làm độ hoạ chuyên nghiệp.

Chất lượng hiển thị của LG UL500-W là vô cùng tuyệt vời, chi tiết hiển thị rất sắc nét, màu sắc có độ bão hoà vừa đủ, dĩ nhiên bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh tất cả các giá trị này nếu cảm thấy chưa vừa ý.

Mức giá của màn hình này vào khoảng 9-10 triệu đồng

Philips Brilliance 272P7VUBNB

Màn hình 4K giá cả hợp lý bạn có thể mua ảnh 3
Philips Brilliance 272P7VUBNB có một vài tính năng màn hình mới với mức giá rẻ hơn nhiều so với các đối thủ. Ngoài độ phân giải màn hình cao, 122% sRGB nó đi kèm với cổng USB-C để cung cấp một giải pháp cổng duy nhất cho tất cả các nhu cầu của bạn. Bạn có thể sạc thiết bị (sạc 65W) bằng cùng một cáp USB cũng như cung cấp tín hiệu video, âm thanh và dữ liệu và truyền video 4K.

Nó cũng đi kèm với một vài cổng HDMI, DisplayPort và hai cổng USB 3.2. Chân đế cho phép bạn nghiêng, xoay và điều chỉnh chiều cao của nó. Mức giá của Philips Brilliance 272P7VUBNB vào khoảng 16 triệu đồng nhưng có bản rẻ hơn nếu bạn không cần cổng USB C.

Viewsonic VX2776-4K

Màn hình 4K giá cả hợp lý bạn có thể mua ảnh 4
Phiên bản mới nhất của Viewsonic VX2776 đi kèm với tấm nền IPS LCD và tăng độ phân giải màn hình lên 4K, tần số quét 60Hz, thời gian đáp ứng 4ms. Màn hình 27 inch cũng cung cấp hỗ trợ cho nội dung HDR10 kiểu dáng đẹp mắt với thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Độ dày ngang chỉ ở mức 6,6mm.

Giá đỡ màn hình đuợc đúc kim loại chắc chắn, mạ bạc và tạo hình tam giác nhỏ gọn tinh tế. Giá đỡ có thể hỗ trợ màn hình đặt nghiêng 5 độ về phía trước hoặc 17 về phía sau giúp bạn tùy chỉnh góc nhìn phù hợp khi sử dụng. Xét tổng thể ViewSonic VX2776 là một sản phẩm hoàn thiện rất thẩm mỹ để sử dụng trong công việc cũng như trang bị cho góc gaming của bạn. Mức giá của sản phẩm này khoảng 12,5 triệu đồng.

Theo Androidauthority

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận