Master & Dynamic trình làng bộ sưu tập tai nghe thứ 3 đậm phong cách siêu xe Lamborghini

Master & Dynamic trình làng bộ sưu tập tai nghe thứ 3 đậm phong cách siêu xe Lamborghini

641353_v3.jpg

Sự kết hợp giữa Master & Dynamic cùng Automobili Lamborghini không chỉ tạo nên một sản phẩm mang đậm chất DNA cốt lõi mà còn tôn vinh những giá trị nguyên bản nhất của thương hiệu siêu xe thể thao bậc nhất hành tinh.

641345_v2.jpg (80 KB)

Mẫu tai nghe đầu tiên - Tai nghe gaming MG20 sở hữu những đường nét thiết kế và gam màu đen - xanh lục đặc trưng của nguyên bản Lamborghini Huracan, một trong những chiếc xe thể thao uy lực của thương hiệu. Bên cạnh đó, các chi tiết bọc da trên tai nghe cùng mặt kính ốp ở phần tai chụp được chế tác từ pha lê sapphire cũng cho thấy mức độ đầu tư lớn của cả hai thương hiệu dành cho một sản phẩm kết hợp độc đáo. Đặc biệt, chi tiết khắc họa chữ "Y" cũng là ngôn ngữ đặc trưng của thương hiệu Lamborghini.

641347_v2.jpg (58 KB)

Ngoài hiệu suất cao cùng ngôn ngữ thiết kế táo bạo, bộ sưu tập tai nghe kết hợp còn chứa đựng những nét sang trọng, tinh tế từ mẫu tai nghe không dây MW08 và MW75 ANC. MW08 cũng là một mẫu tai nghe in-ear gaming kết hợp thể thao với cơ chế micro có thể tháo rời. Toàn thân của tai nghe được làm từ magie, tích hợp bộ low-latency adapter giúp nâng cao hiệu suất đàm thoại ở mọi thiết lập chơi game lẫn cả tập luyện trong môi trường bên ngoài, ngoài ra các linh kiện bên trong hệ thống đều có thể thay thế dễ dàng. Hộp sạc của tai nghe được bọc chất liệu Kevlar (chống đạn) chắc chắn, giúp cung cấp thời lượng pin lên đến 42 giờ cùng độ chống gỉ hoàn hảo.

641349.jpg (107 KB)

Cuối cùng là mẫu tai nghe không dây chống ồn chủ động MW75 ANC với khả năng khử tiếng ồn thích ứng một cách tự động giúp mang lại trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất. Bộ khung của MW75 ANC được làm bằng nhôm, tai chụp bọc da cao cấp và trang bị kính cường lực ở mặt ngoài. Theo Master & Dynamic, MW75 ANC là mẫu tai nghe có thể sử dụng hằng ngày trong thời gian dài mà không cảm thấy mệt mỏi.

Bộ sưu tập Master & Dynamic kết hợp cùng Automobili Lamborghini hiện có trên các cửa hàng trực tuyến của Master & Dynamic, trên lamborghinistore.com và các cửa hàng đại lý ủy quyền cao cấp của hãng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận