Melco giới thiệu đầu đĩa CD và bộ lưu trữ nhạc mở rộng cao cấp

Melco giới thiệu đầu đĩa CD và bộ lưu trữ nhạc mở rộng cao cấp

Melco giới thiệu đầu đĩa CD và bộ lưu trữ nhạc mở rộng cao cấp ảnh 1
Bộ lưu trữ mở rộng E100 sử dụng những phần cứng giống với bộ sản phẩm chính từ Melco, kèm với công nghệ kết nối giúp người dùng có thêm dung lượng để lưu trữ nhạc. Bên trong bộ mở rộng này có một ổ cứng 3TB.

Melco giới thiệu đầu đĩa CD và bộ lưu trữ nhạc mở rộng cao cấp ảnh 2
Ổ cứng 3TB này được lắp trên hệ thống chống rung động HS-S2 được phát triển bởi Melco, được điều khiển cũng bằng một bộ điều khiển của chính hãng.

Melco giới thiệu đầu đĩa CD và bộ lưu trữ nhạc mở rộng cao cấp ảnh 3
Vỏ sản phẩm được làm bằng nhôm dày 2mm, với một nút nguồn tại mặt trước. Phía sau là 2 cổng USB 3.0, một dùng để kết nối với bộ lưu trữ chính, một có thể kết nối với một chiếc E100 nữa để tiếp tục mở rộng khả năng lưu trữ.

Melco giới thiệu đầu đĩa CD và bộ lưu trữ nhạc mở rộng cao cấp ảnh 4
Đầu CD cao cấp D100 có thể chơi và thu nhận nhạc từ CD. Sản phẩm sử dụng hệ thống đọc đĩa cao cấp nhất ttừ Nhật Bản, gắn trực tiếp lên hệ thống chống rung giống như E100. Những bản nhạc thu được từ đầu đĩa sẽ được chuyển tới kho nhạc của hệ thống Melco, giúp người dùng lưu trữ, sắp xếp nhạc một cách dễ dàng mà không bao giờ phải động vào chiếc đĩa CD nữa.

Bộ điều khiển sử dụng đồng hồ với độ trễ thấp, mặt sau máy cũng có 2 cổng USB 3.0, một kết nối với hệ thống lưu trữ nhạc Melco, một có thể kết nối với DAC hoặc USB 3.0. Khi sử dụng với những bộ DAC USB, D100 có thể sử dụng tính năng Direct CD Play giúp tăng độ ổn định và tối ưu hóa chất lượng nhạc. Cả 2 sản phẩm E100 và D100 đều có giá bán là £899 (khoảng 28,5 triệu đồng).

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận